Đệ trình kế hoạch mùa tới, Solskjaer đã khẳng định vị trí

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ Man.United đã có kế hoạch chính xác về mùa giải tới, bao gồm cả cạnh tranh tại Champions League, và tiết lộ rằng ông đã đưa ra bảng danh sách về những cầu thủ mà CLB nên giữ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer dường như đã nhận được sự tín nhiệm của Ed Woodward. Ảnh: Manchester United News
HLV Ole Gunnar Solskjaer dường như đã nhận được sự tín nhiệm của Ed Woodward. Ảnh: Manchester United News

Kể từ khi Solskjaer lên thay thế Jose Mourinho hồi tháng 12 năm ngoái, Man.United đã bán Marouane Fellaini và gia hạn hợp đồng của Anthony Martial, Ashley Young và Phil Jones. Trong khi đó, David de Gea, Marcus Rashford, Ander Herrera và Juan Mata đang trong tiến trình đàm phán hợp đồng mới, nhưng đội trưởng Antonio Valencia thì được biết nằm trong những cái tên chuẩn bị rời Old Trafford vào cuối mùa.

Mới đây, khi được hỏi liệu có thảo luận với phó chủ tịch điều hành, Ed Woodward về vấn đề nhân sự cho mùa giải mới hay không, HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Vâng, tôi đã làm điều đó. Chúng tôi đã thảo luận về tương lai của CLB  trước khi nói về việc liệu tôi có ở lại hay không. Hợp đồng của tôi hết hạn vào mùa hè, nhưng ưu tiên hàng đầu của tôi luôn cố gắng mang lại những gì tốt đẹp nhất cho Man.United. Vì vậy, ngay cả khi tôi không còn ở đây, tôi vẫn xem mình có trách nhiệm đề ra một kế hoạch cho mùa giải tới. Tất nhiên, tôi muốn là người thực hiện những kế hoạch này, nhưng điều đó không được quyết định cho đến cuối mùa giải”.

Man.United kém 12 điểm so với tốp 4 tại thời điể được trao cho Solskjaer, nhưng lúc này trước 10 vòng đấu cuối, khoảng cách thu hẹp chỉ còn là 2 điểm. Nhà cầm quân người Na Uy nói thêm: “Chẳng ai muốn lên kế hoạch cho Europa League. Chúng tôi hy vọng và lên kế hoạch rằng chúng tôi sẽ tham dự Champions League vào năm tới. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để điều đó diễn ra. Tất cả mọi cầu thủ đều muốn chơi ở Champions League, và giải đấu này sẽ giúp Man.United thu hút thêm những tài năng hàng đầu về bên cạnh Paul Pogba, David de Gea, Anthony Martial. Marcus Rashford…”.

Tin cùng chuyên mục