De Laurentiis: HLV Chelsea muốn hủy diệt Napoli của tôi!

Ông bầu Aurelio De Laurentiis hôm nay lại lên tiếng tố cáo HLV cũ của mình, Maurizio Sarri đã âm mưu hủy diệt Napoli của ông khi muốn “tháo gỡ” đội bóng để mang sang Stamford Bridge.
Ông bầu Aurelio De Laurentiis vẫn bực bội Maurizio Sarri.
Ông bầu Aurelio De Laurentiis vẫn bực bội Maurizio Sarri.
Maurizio Sarri đã không rời Napoli theo cách tốt đẹp và người chủ cũ của ông, Aurelio De Laurentiis hôm nay tiết lộ là đã chán ngấy cách cư xử của tay HLV 59 tuổi mà mình cưu mang từ Empoli năm 2015. Sau khi sa thải Rafa Benitez, De Laurentiis không tìm kiếm một nhà cầm quân tiếng tăm mà đưa “ông lão” huấn luyện ở Empoli về nắm đội quân thành Naples. 
Cũng giống như bao lần trước đó, quyết định của ông trùm ngành điện ảnh Italia đã đúng, khi Sarri vực dậy đội quân thành Naples, giúp đội lấy suất Champions League trong 3 mùa qua và 2 lần cạnh tranh ngôi vô địch Serie A cùng Juventus.
Dù Napoli đã chơi một mùa giải hay nhất, ông bầu De Laurentiis vẫn sa thải nhà cầm quân của mình để bổ nhiệm Carlo Ancelotti cho mùa giải mới. De Laurentiis giải thích lý do thay tướng cuối mùa là vì những yêu cầu quá mức của Maurizio Sarri đã khiến ông không thể chịu đựng nổi.
De Laurentiis: HLV Chelsea muốn hủy diệt Napoli của tôi! ảnh 1 Ông bầu De Laurentiis của Napoli
Trước thành công của đội bóng, Sarri được cả châu Âu trọng vọng vì phong cách tấn công ngẫu hứng và Sarri liên tục đòi hỏi ông bầu phải cải thiện mức lương của mình, dù đó là điều De Laurentiis không muốn nghe.
Maurizio Sarri sinh ra ở Naples và thề nguyện trung thành với Napoli, nên mối quan hệ ban đầu giữa HLV với ông bầu rất khắng khít. Nhưng đến đầu năm nay, mọi thứ đã dần xấu đi, tương tự như mối quan hệ giữa Antonio Conte và ông bầu Roman Abramovich. De Laurentiis chấp nhận “nhốt” Sarri trong hậu trường dù phải trả lương đều đặn.
Rồi Chelsea đến và cuộc đàm phán đưa Sarri sang Stamford Bridge cuối cùng cũng có kết quả, nhưng ông bầu Napoli vẫn cứ nói lời cay đắng với nhà cầm quân cũ của mình. Trong một cuộc phỏng vấn của Sky Italia, Aurelio De Laurentiis giải thích lý do ông sa thải Sarri vì ý đồ hủy diệt cầu thủ trong các buổi tập,
Ông nói: "Tôi không thích khi nghe anh ta nói rằng cả hai chúng tôi đều phạm sai lầm. Tôi không tin là mình đã phạm một sai lầm nào đó. Tôi không sai khi thách thức anh ta, cho dù đó là điều tất yếu”.
De Laurentiis: HLV Chelsea muốn hủy diệt Napoli của tôi! ảnh 2 Ông bầu Aurelio De Laurentiis và HLV Maurizio Sarri.
“Bây giờ anh ta đã có hợp đồng, vì vậy tôi có thể nói ra sự thật. Tôi sa thải anh ta chỉ vì hành động không thể chấp nhận được, chống lại những cầu thủ mà anh ta không nghĩ là tốt. Những cầu thủ vốn đã giúp anh ta rất nhiều. Nhưng anh ta lại tàn sát họ trong các buổi đào tạo kỳ lạ của mình. Chỉ có điều là họ không sa sút mà luôn luôn đáp ứng tốt”.
Ông bầu Napoli còn tiết lộ là sau khi sang Chelsea, Maurizio Sarri còn muốn trả thù Napoli: “Sau đó, anh ta muốn đưa cả đội bóng của tôi đến Anh quốc. Anh ta muốn tháo dỡ nó. Tôi phải đặt ra một giới luật với Giám đốc Chelsea, Marina Granovskaia ”. "Rồi Sarri muốn có Jorginho và tôi đã cho cầu thủ trụ cột ra đi sau khi nói chuyện với Ancelotti. Carlo nói với tôi rằng ông ấy đã giao việc rất nhiều cho Diawara và ông muốn để Hamsik chơi lùi sâu hơn, nên Jorginho rời đi cũng chằng ảnh hưởng gì".

Tin cùng chuyên mục