De Gea ở lại Man United, nên Navas không rời Bernabeu

Báo chí châu Âu hôm nay loan tin thủ thành David De Gea đã đổi ý, muốn ở lại Old Trafford. Động thái bất ngờ này tác động đến hàng loạt cuộc thương thảo chuẩn bị diễn ra ở Real Madrid, PSG và Milan, khiến các CLB khổng lồ phải sắp xếp lại nhân sự…
David De Gea
David De Gea

David De Gea từ vài tháng trước đã làm mình làm mầy đòi rời Manchester United và Real Madrid lập tức mở rộng vòng tay chào đón, dù họ đã có thủ thành tài ba người Bỉ Thibaut Courtois và Keylor Navas. Để đón De Gea, Kền kền trắng sẽ tiễn thủ thành kỳ cựu Keylor Navas khỏi sân Bernabeu, bởi HLV Zinedine Zidane muốn dành một chỗ cho cậu con trai Luca Zidane.

Kiếm một thủ thành giỏi chịu ngồi dự bị là điều rất hiếm, vì thế thủ thành Keylor Navas người Costa Rica không thiếu nơi mời gọi, trong đó có cả Manchester United, Paris Saint Germain (vốn vừa chia tay Gigi Buffon) và AS Roma. Và các nơi đã rục rịch ngồi vào bàn thương thảo, dù PSG cũng nhắm tới Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

Nhưng khi De Gea đổi ý, mang lại tin vui cho HLV Ole Gunner Solskjaer. Báo chí loan tin rằng thủ thành người Tây Ban Nha muốn triển hạn để ở lại với màu áo đỏ. Báo hại Real Madrid phải sắp xếp lại nhân sự khi Zidane tuyên bố hài lòng với Thibaut Courtois và Navas. CLB cũng hủy bỏ các cuộc thương thảo khi Navas khẳng định sẽ ở lại Bernabeu.

Tin cùng chuyên mục