De Bruyne hồi phục nhanh hơn dự kiến

Man.City đang dần tìm lại uy lực của nhà vô địch, và đội bóng của HLV Pep Guardiola còn đón thêm tin vui khi ngôi sao kiến tạo hàng đầu Kevin De Bruyne có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Kevin De Bruyne sớm trở lại là tin rất vui với Man.City. Ảnh: Getty Images  

De Bruyne bất ngờ bị tổn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập hồi tháng 8, kết quả kiểm tra tại Tây Ban Nha sau đó cho ra kết quả ngôi sao 27 tuổi người Bỉ có thể phải nghỉ đến cuối tháng 11. Mặc dù mất cầu thủ đã đóng góp vào 24 bàn thắng ở Premier League mùa qua (8 bàn, 16 đường kiến tạo), Man.City vẫn duy trì đà tiến ấn tượng khi thắng 4 hòa 1 trong 5 vòng đấu và chỉ xếp sau 2 đội vẫn đang toàn thắng là Chelsea và Liverpool.

Và Daily Star Sunday vừa tiết lộ thêm tin vui cho người hâm mộ sân Etihad khi cập nhất về tình hình của De Bruyne. Theo đó, ngôi sao người Bỉ đã tháo nẹp đầu gối và bắt đầu quá trình phục hồi chức năng, dự kiến có thể trở lại tập luyện vào đầu tháng 11. Như vậy, De Bruyne có cơ hội cũng đồng đội chiến đấu ở trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải, khi tiếp đón Man.United tại Etihad vào ngày 11-11.

Mới đây, HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng bác bỏ những đồn đoán về tương lai của ngôi sao người Bỉ. Trước luồng thông tin từ Tây Ban Nha cho rằng De Bruyne có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 223 triệu bảng trong hợp đồng mới 5 năm vừa ký hồi tháng Giêng, HLV Guardiola nhấn mạnh: “Khi nhà báo hỏi tôi liệu chúng tôi có bán De Bruyne với giá 223 triệu bảng hay không, tôi đã khẳng định là không. Tất nhiên, đó là con số rất lớn và có thể anh ta đang nói về một điều khoản giải phóng hợp đồng, nhưng với nhận thức của tôi thì những hợp đồng ở bóng đá Anh không có điều đó”.

Tin cùng chuyên mục