Đấu trường võ tự do: Chủ tịch UFC dọa tước đai của McGregor

Mất kiên nhẫn trước sự chần chừ, chưa chịu quay lại sàn đài của Conor McGregor, Chủ tịch của UFC, ông Dana White đã đe dọa sẽ tước đai vô địch của “võ sĩ lắm trò” người Ailen. McGregor hiện vẫn đang là ĐKVĐ hạng nhẹ của UFC.

Conor McGregor dành thời gian làm trò hơn là muốn quay lại sân đấu
Conor McGregor dành thời gian làm trò hơn là muốn quay lại sân đấu

Mê làm trò trên mạng xã hội, mê kiếm tiền và… kiếm chuyện (với cả mafia) hơn chuyên tâm quay trở lại lồng bát giác của UFC, “Gã Ailen láo xược” đang khiến nhiều người trong làng võ tự do cảm thấy khó chịu. Nhiều người thậm chí tin rằng, sau khi kiếm bộn tiền trong “trận chiến kim tiền” với “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather, McGregor nhận ra, trong làng quyền Anh, anh này còn dễ kiếm được tiền, thậm chí nhiều tiền, hơn trong làng UFC. Đó hẳn là một nguyên do khiến McGregor trù trừ chưa muốn quay trở lại.

Sự chần chừ đã khiến cho Chủ tịch White nổi điên, ông này cho biết trên kênh Fox Sports 1: “Conor có nói rằng, anh ta đang nghĩ đến chuyện quay trở lại vào tháng 9 năm nay. Nếu anh ta quay lại vào tháng 9, như vậy là anh ta đã vắng bóng trên sàn đài gần 2 năm, chuyện này không thể xảy ra, như vậy là không công bằng cho tất cả mọi người. Yêu mến Conor, tôn trọng Conor, yêu mến tất cả những gì cậu ta đã làm cho UFC, mọi người đều biết như vậy. Tôi đã nói điều này mọi lúc, mọi nơi?”.

Đấu trường võ tự do: Chủ tịch UFC dọa tước đai của McGregor ảnh 1 Mát kiên nhẫn, Dana White dọa tước đai Conor McGregor
“Tôi muốn Conor bắt đầu tập luyện ngay lập tức và nghiêm túc nghĩ đến chuyện quay trở lại. Tôi luôn tôn trọng cậu ta, nhưng nếu cậu ta không sẵn sàng bảo vệ đai vô địch ngay bây giờ, chúng tôi sẽ tước đai vô địch của cậu ấy. Những người khác muốn đấu giành đai, hãy cho họ có cơ hội, còn khi nào Conor muốn quay trở lại, cậu ấy sẽ có trận đấu tranh đai vô địch ngay lập tức cơ mà”, ông White nói thêm.

Tin cùng chuyên mục