Đấu sớm vòng 5 V-League 2018: Chờ Khánh Hòa “giải mã” Than Quảng Ninh

Đội bóng đất mỏ đã sớm hoàn thành nhiệm vụ ở mặt trận Cúp Quốc gia 2018 sau trận thua 0-5 dễ dàng trên sân Pleiku trước HA.GL. Trận đấu mà nhiều vị trí của Than Quảng Ninh thi đấu không đúng sức mình như thể không mặn mà việc tiến sâu ở Cúp QG mà chú trọng lực lượng cho Nuti Cafe V-League.

Liệu Than Quảng Ninh có tiếp tục chuỗi trận bất bại ở V-League sau vòng 5? Ảnh: ANH TIẾN
Liệu Than Quảng Ninh có tiếp tục chuỗi trận bất bại ở V-League sau vòng 5? Ảnh: ANH TIẾN

Ngay sau trận đấu trên sân Pleiku, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã rục rịch “hạ sơn” để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Nha Trang gặp chủ nhà Khánh Hòa, đội bóng có tiếng là khó chịu đối với những đội nhiều tham vọng ở đấu trường V-League.

Mới đây, đội chủ sân Nha Trang đã thể hiện phong độ tốt khi giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu cùng Thanh Hóa. Trận đấu đã góp phần “tiễn” HLV Mihail rời khỏi khu kỹ thuật đội bóng xứ Thanh để nhường ghế cho HLV tạm quyền Hoàng Thanh Tùng.

Một khi Khánh Hòa lấy lại thăng bằng thì họ sẽ là đội bóng không dễ bị đánh bại, đó chính là mối lo ngại của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trong trận đấu sớm của vòng 5 diễn ra vào chiều 13-4.

Trong chuyến làm khách trên sân Nha Trang ở vòng 5, Than Quảng Ninh bảo toàn được lực lượng mạnh nhất và họ cũng có nhiều điều thuận lợi trước trận đấu. Thứ nhất là trong trận đấu gần đây trên sân Nha Trang, Than Quảng Ninh đã thắng 3-0 ở lượt đi V-League 2018.

Trước cuộc so tài vào chiều 13-4, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng được khích lệ tinh thần khi nhận 3 giải xuất sắc nhất trong tháng gồm: CLB xuất sắc, HLV xuất sắc và cầu thủ xuất sắc (Eydison).

Là trận đấu sớm, nhưng hẳn sẽ được kỳ vọng nhiều về sự hấp dẫn. Trận đấu diễn ra lúc 17 giờ ngày 13-4, trực tiếp trên VTV6.

Tin cùng chuyên mục