Đau lưng, Sterling rút khỏi tuyển Anh

LĐBĐ Anh vừa xác nhận ngôi sao chạy cánh của Man.City, Raheem Sterling sẽ không cùng tuyển Anh đá 2 trận quốc tế với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ do vấn đề về lưng.

Raheem Sterling đã bỏ lỡ vô số cơ hội tại World Cup 2018. Ảnh: Getty Images

Sterling vốn nằm trong 18 cầu thủ của đội hình vào bán kết World Cup 2018 được HLV Gareth Southgate giữ lại cho các trận quốc tế đầu tiên kể từ khi trở về từ Nga. Cầu thủ 23 tuổi đã vô duyên cực độ ở World Cup 2018, tuy nhiên, anh đã ngay lập tức thay đổi hình ảnh khi trở về CLB, với 2 bàn thắng ghi được trong 3 trận ra sân cho Man.City ở Premier League - gần nhất là bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 trước Newcastle hồi cuối tuần trước.

Tiền vệ Adam Lallana, thủ môn Alex McCarthy và các hậu vệ Joe Gomez, James Tarkowski, Luke Shaw là những cái tên được triệu tập, trong khi tiền đạo Jamie Vardy và trung vệ Gary Cahill là những ngôi sao của đội hình World Cup vắng mặt khi họ vừa tuyên bố kết thúc sự nghiệp quốc tế vào tuần trước. LĐBĐ Anh chưa xác định liệu có gọi cầu thủ nào lên để thay thế Sterling hay không, dù trong tay HLV Southgate chỉ có các tiền đạo như Harry Kane, Marcus Rashford và Danny Welbeck.

Tuyển Anh sẽ đối đầu Tây Ban ở Wembley trong trận khai màn bảng 4 trong khuôn khổ giải đấu mới của LĐBĐ châu Âu, UEFA Nations League vào thứ bảy này. Sau đó 3 ngày, họ tiếp tục ở lại Anh đá giao hữu với tuyển Thụy Sĩ tại Leicester.

Tin cùng chuyên mục