Dấu ấn Tây Ban Nha ở PSG

Lần đầu tiên trong lịch sử PSG có tới 4 cầu thủ Tây Ban Nha trong đội ngũ và cả 4 đều xuất hiện trong trận giao hữu thắng Dynamo Dresden 6-1.

Ander Herrerađang tỏa sáng ở PSG
Ander Herrerađang tỏa sáng ở PSG

Trước CLB Đức Dynamo Dresden, HLV Thomas Tuchel tung ra đội hình xuất phát có cả 4 cầu thủ Tây Ban Nha là Ander Herrera, Juan Bernat, Pablo Sarabia và Jese Rodriguez. Herrera và Sarabia là hai tân binh của ĐKVĐ Ligue 1, còn Rodriguez trở lại từ Real Betis sau thời gian cho mượn.

Chơi ấn tượng nhất trong số các cầu thủ Tây Ban Nha là Herrera khi cựu cầu thủ Man United được đặt ở vị trí số 6. Đó là vị trí mà HLV Tuchel thiếu hụt nguyên mùa giải trước. Herrera có màn ra mắt ấn tượng sau 62 phút thi đấu khi anh thu hồi bóng và triển khai tấn công khá chất lượng, trong đó có tình huống kiến tạo cho Zagre đưa tỷ số lên 4-0. Tiền vệ Herrera phát biểu sau trận thắng Dresden “Tôi chơi vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự nên không có gì khó khăn khi được HLV Tuchel bố trí ở trận đấu vừa qua. Tôi chơi khá sát với hai trung vệ nhưng vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn và phát triển bóng tấn công”.

Tân binh Sarabia được xếp chơi tiền vệ tấn công cũng rất tốt. Tiền đạo Rodriguez tỏ ra rất cố gắng trên hàng tấn công bên cạnh Kylian Mbappe. Bernat chơi cho PSG một mùa giải sau khi chuyển từ Bayern Munich hè 2018. Hậu vệ cánh 26 tuổi này đã có 21 trận đá chính cho PSG ở Ligue 1 mùa giải 2018-2019.

Tin cùng chuyên mục