Dario Benedetto thổi nến sinh nhật 120 của Marseille

Marseille tiếp Saint Etienne trên sân nhà Velodrome ở vòng 4 Ligue 1 kỷ niệm tròn 120 năm của đội bóng. Người được vinh dự thổi nến cho buổi sinh nhật này là tiền đạo Dario Benedetto.
Dario Benedetto thổi nến sinh nhật 120 của Marseille

Tân binh tới từ Boca Juniors tiếp tục phong độ đỉnh cao trong màu áo Marseille. Anh là người mở tỷ số trận đấu ở trận thắng Nice vòng đấu trước (thắng 2-1). Cầu thủ người Argentina ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Saint Etienne đúng ngày đội bóng kỷ niệm 120 năm thành lập (31-8-1899 - 31-8-2019).

Marseille nhường quyền kiểm soát bóng cho đội khách để chơi phản công. Saint Etienne không chuyển hóa được ưu thế cầm bóng thành bàn thắng đã phải hứng chịu những đợt lên bóng ở hai biên khá tốc độ của Marseille. Sanson lao xuống cánh phải nhận bóng và căng ngang cho Benedetto trong vòng vây của 2 hậu vệ Saint Etienne vẫn thoải mái dứt điểm ghi bàn thắng ở phút 33. Chính chân sút 29 tuổi này còn có hai cơ hội nâng tỷ số cho Marseille ở phút 55 và 58 cũng từ phản công nhưng không thành công.

Tân HLV Andre Villas-Boas cơ bản đã tạo dựng được lối chơi cho Marseille với sơ đồ 4-3-3. Không chỉ có tân binh Benedetto tạo dấu ấn trên hàng công mà trung vệ tân binh Gonzalez cũng đã chơi rất chắc chắn để khung thành của thủ môn Steve Mandanda không bị thủng lưới. Đây cũng là trận đấu đánh dấu trong 400 trận chơi cho Marseille của thủ môn đội trưởng Mandanda (anh chỉ chơi cho một đội Marseille).

Tin cùng chuyên mục