Danny Williams: Mong đợi ngày khai cuộc

Chỉ mới gia nhập Huddersfield Town vào kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi từ Reading, Danny Williams chính là tân binh đáng chú ý nhất mà đội bóng vùng Yorkshire sở hữu tính tới thời điểm hiện tại.
Danny Williams háo hức được ra sân thi đấu trận đầu tiên tại Premier League
Danny Williams háo hức được ra sân thi đấu trận đầu tiên tại Premier League
Cầu thủ 28 tuổi đã có trận đấu giao hữu đầu tiên cùng đội bóng mới trong cuộc đối đầu trước Sturrgart tại Áo, tiền vệ người Đức đã có những chia sẻ thú vị sau trận hòa 3-3 rằng: “Đó là một trong những trận đấu trước mùa giải khó khăn nhất mà tôi từng chơi, tôi dường như có thể cảm nhận thấy hơi nóng từ sân tỏa ra. Phải dành lời khen cho Stuttgart, họ chơi rất tốt và khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi xứng đang để dẫn 2-0 trong nửa thời gian đầu trận đấu. Chúng tôi dường như cảm thấy mệt mỏi khi phải chống lại một đối thủ giữ bóng giỏi như họ. Nhưng HLV đã muốn chúng tôi đạt đến giới hạn cao nhất mà chúng tôi có thể chạm tới, đó là cách đào tạo của ông ấy, tôi đánh giá rất cao điều đó khi sắp phải thi đấu tại giải đấu hàng đầu như Premier League”.
Danny Williams dường như đang có sự hòa nhập tốt cùng với đội bóng và cầu thủ 28 tuổi khẳng định rằng toàn đội đã có được những sự chuẩn bị tốt cho mùa giải đầu tiên trở lại Ngoại hạng Anh sau hơn 45 năm và đang trông chờ được ra sân trong trận đấu khai màn.
“Mọi người đều muốn ở trong đội hình chính vào đầu mùa giải, nếu bạn không muốn có thì đó hoàn toàn là một điều gì đó sai trái với bạn. Tất cả chúng tôi đều muốn chơi trong trận đấu đầu tiên của câu lạc bộ tại Premier League, nhưng chúng tôi biết để có được điều đó chúng tôi phải chứng minh mình là người xứng đáng nhất”, tiền vệ người Đức chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục