Daniela Hantuchova: Khi mỹ nhân làm BLV truyền hình

Daniela Hantuchova – mỹ nhân một thời của làng quần vợt nữ thế giới – sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò “lạ mà quen” khi làm BLV truyền hình ở US Open 2018 vốn đang chuẩn bị khởi tranh. Đây sẽ là kỳ giải Grand Slam thứ 2 liên tiếp (kể từ Wimbledon hồi tháng 7) mà cựu tay vợt nữ người Slovakia sắm vai trò BLV trên truyền hình…

Mỹ nhân Hantuchova trong 1 sự kiện ở New York hồi tháng 3
Mỹ nhân Hantuchova trong 1 sự kiện ở New York hồi tháng 3

Hantuchova từng leo lên ngôi Hạng 5 thế giới hồi tháng Giêng năm 2013. Dù rằng, trong suốt sự nghiệp chơi bóng quần vợt chuyên nghiệp dài 18 năm của mình (bắt đầu gia nhập WTA Tour từ năm 1999 và đưa ra quyết định giải nghệ hồi tháng 7 năm ngoái), cô gái tóc vàng xinh đẹp quê ở Poprad chưa một lần đăng quang Grand Slam (cô đã thắng trọn vẹn 4 kiểu danh hiệu Grand Slam, đều ở nội dung đôi nam nữ), nhưng cô vẫn được xem là “một thương hiệu của làng quần vợt nữ thế giới”. Việc cô giải nghệ ở tuổi 34 đã gây ít nhiều luyến tiếc với giới mộ điệu quần vợt.

Daniela Hantuchova: Khi mỹ nhân làm BLV truyền hình ảnh 1 Việc Hantuchova giải nghệ gây ít nhiều luyến tiếc cho giới mộ điệu
Nhưng Hantuchova vẫn đang sống tốt và tràn ngập năng lượng trong cái chương mới của cuộc đời – cô rất hào hứng với sự nghiệp BLV truyền hình vốn đã bắt đầu manh nha ở Wimbledon từ tháng 7 năm nay. Ở US Open 2018, sẽ khởi tranh từ thứ Hai tuần sau, ngày 27-8, Hantuchova cũng sẽ đảm nhận vai trò của một BLV truyền hình, và cô đang rất hao hứng với “nỗ lực lần thứ 2 ở Grand Slam của mình”.

“Tôi yêu mến vai trò này ngay lập tức. Tôi có cơ hội để chia sẻ những trải nghiệm của mình, tôi được nói về những thứ mà tôi đã làm trong đời, để đóng góp những hy vọng và quay lại với môn thể thao mà tôi vẫn luôn yêu mến. Tôi nghĩ, thi thoảng, đàn ông cũng tỏ ra khá ngạc nhiên với kiến thức của tôi, khi tôi đáp trả rằng tôi đã từng làm chuyện này từ lâu rồi, vì thế, tôi biết tôi đang nói đến điều gì. Khi tôi bình luận ở Queen’s Club với Greg Rusedski (cựu tay vợt nam số 1 của Anh quốc), chúng tôi chọn ra những ứng viên số 1 của giải đấu, tôi đã chọn đúng còn anh ấy chọn sai, thật tuyệt vời. Điều đó đủ để chứng tỏ 1 điều, phụ nữ cũng có người am hiểu quần vợt nam vậy”, Hantuchova tâm sự.

Daniela Hantuchova: Khi mỹ nhân làm BLV truyền hình ảnh 2 Hantuchova sẽ làm BLV truyền hình ở New York lần này
Hãy cùng chờ xem, “mỹ nhân” Hantuchova sẽ mang đến nét đẹp gì, sự hào hứng gì, và những kiến thức gì trong vai trò BLV truyền hình ở giải Grand Tour trên đất Mỹ - giải Grand Tour cuối cùng trong năm nay.

Tin cùng chuyên mục