Dani Carvajal tự nhận Tây Ban Nha dở chứ không phải đối thủ hay

Tây Ban Nha thủng lưới tới 5 bàn sau 3 trận vòng bảng. Số lượng bàn thua lần này nhiều hơn cả kỳ World Cup 2010 mà Tây Ban Nha vô địch. Đội tuyển Tây Ban Nha bị chỉ trích vì lối chơi thiếu lửa, nhất là thủ môn David De Gea, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos và đội phó Andres Iniesta.
Hậu vệ Dani Carvajal (trái, Tây Ban Nha)
Hậu vệ Dani Carvajal (trái, Tây Ban Nha)

Nhiều người đề nghị HLV tạm quyền Fernando Hierro để De Gea ngồi ngoài trận gặp Nga ở vòng 1/8 nhưng cựu danh thủ Tây Ban Nha này vừa “chốt hạ” thủ môn Manchester United vẫn bắt chính trận tới.

Hậu vệ Dani Carvajal bảo rằng những bàn thua của Tây Ban Nha 3 trận qua là do chính họ chơi kém chứ không phải đối thủ hay. Cầu thủ đang thi đấu cho Real Madrid muốn ám chỉ rằng một khi Tây Ban Nha củng cố lực lượng sau vòng bảng thì Nga không có cửa ghi bàn.

Tờ báo thể thao nổi tiếng ở Tây Ban Nha, Marca thực hiện cuộc bỏ phiếu với 130 nghìn người tham gia về nhiều khía cạnh ở World Cup 2018. Kết quả, 36% tin tưởng Tây Ban Nha vô địch, 17% là Brazil và 14% là Bỉ. Luka Modric (Croatia) sẽ là Cầu thủ xuất sắc nhất giải với 28%, Coutinho (Brazil) và Isco (Tây Ban Nha)  cùng 22%. Harry Kane (Anh) với 5 bàn thắng đang đứng đầu bỏ phiếu danh hiệu Vua phá lưới. VAR với 44% phiếu bầu là khía cạnh tốt nhất ở World Cup lần này.

Tin cùng chuyên mục