Dani Alves rủ Dybala sang PSG

Báo chí Italia chiều nay loan tin hậu vệ người Brazil Dani Alves đang cố rủ rê Paulo Dybala rời Juventus trong mùa hè để sang chơi cho Paris Saint Germain.

Dani Alves (phải) và Paulo Dybala trong màu áo Juvbentus.
Dani Alves (phải) và Paulo Dybala trong màu áo Juvbentus.

Dani Alves chỉ chơi cùng Paulo Dybala một mùa giải ở Turin, nhưng họ đã trở thành bạn bè thân thiết. Mối quan hệ vẫn được duy trì khi Alves sang Paris và giờ hậu vệ Brazil muốn cầu thủ Argentina đoàn tụ với mình ở Paris Saint Germain.

Thực tế không phải đợi đến bây giờ Alves mới vận động Dybala mà anh không giấu tham vọng rủ rê ngôi sao Juventus rời khỏi Turin trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2016. “Dybala phải rời Juventus nếu muốn cải thiện. Tôi không biết cậu ấy sẽ rời đi vào lúc nào, nhưng đấy là cách duy nhất để vươn lên tầm cao thế giới. Ra đi, cậu ấy sẽ giành những kết quả tốt, nhưng phải thách thức bản thân mình để trở thành một cầu thủ giỏi hơn”.

CLB Paris Saint Germain chuẩn bị thay máu đội hình sau khi thất bại ở đấu trường Champions League và Alves đã tiến cử tiền đạo tài hoa Paulo Dybala. Theo Tuttosport, Dani Alves đã khuyên Dybala gia nhập hội các siêu sao Neymar, Kylian Mbappe ở Paris để chống lại những gã khổng lồ Real Madrid, Barcelona trước khi thực sự thống trị thế giới bóng đá.

Tuy nhiên, rất khó để La Joya từ bỏ chiếc áo số 10 và những ân sủng anh nhận được ở Juventus để sang Paris sắm vai “phụ việc” cho Neymar hay Mbappe. Đó là chưa kể Dybala muốn chơi bên cạnh người đồng hương Gonzalo Higuain để tạo dựng mối liên kết khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina.

Tin cùng chuyên mục