Dani Alves kêu gọi PSG đừng quá chủ quan, khinh địch

PSG có được tỷ số thuận lợi 2-0 ở lượt đi ngay trên sân khách Manchester United nhưng hậu vệ kỳ cựu Dani Alves kêu gọi đồng đội đừng quá tự tin ở trận lượt về trên sân nhà bởi Quỷ đỏ không phải là tay vừa. 
Dani Alves kêu gọi PSG đừng quá chủ quan, khinh địch

Còn nhớ sau trận lượt đi thắng 2-0, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe kêu gọi toàn đội hãy chấm dứt sự lo sợ ở Champions League để tiến xa hơn. Lời cảnh tỉnh của Alves nhằm giúp cho đồng đội đừng quá bay bổng bởi còn 90 phút nữa với Manchester United, đội bóng lớn trên đấu trường châu lục.

Alves nói thêm PSG vẫn rất mạnh dù không có Neymar và Edinson Cavani bởi vì trong đội có nhiều cầu thủ chất lượng. Neymar và Cavani là những cầu thủ có thể thay đổi kết quả trận đấu thì Mbappe cũng đã chứng minh được khả năng đó.

HLV trưởng Thomas Tuchel cũng hết lời khen ngợi Mbappe đang có sự tiến bộ rất lớn. Ông thầy người Đức cho biết Mbappe có cá tính mạnh mẽ, khao khát được chơi bóng, thách thức chính cả ông trong việc huấn luyện và đương nhiên là thách thức đối thủ trên sân đấu. Ông Tuchel không muốn so sánh Mbappe với Lionel Messi “Mbappe là một tay săn bàn chứ không phải Messi. Cậu ta có thể là một trong những tiền đạo xuất sắc thế giới và đang đi đứng hướng”. Nếu buộc phải so sánh thì ông Tuchel cho rằng Ronaldo Brazil là sự so sánh phù hợp.

                                                                             

Tin cùng chuyên mục