Danh thủ Chanathip Songkrasin: Mỗi ngày gặp bạn gái là ngày Valentine

° PV:

Nhân ngày Valentine, ngôi sao bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin đã trải lòng về nghề nghiệp, tình yêu và cuộc sống trong sự kiện Valentine do Công ty Z.com  tổ chức tại thủ đô Bangkok.

Phóng viên SGGP Thể Thao đã ghi nhận những điểm chính trong sự kiện này. Trong đó điểm nhấn là “câu chuyện Jay - May” đình đám giữa ngôi sao bóng đá Chanathip Songkrasin và diễn viên Pitchanart Sakakorn. Không chỉ khác biệt về tuổi tác khi “Messi Jay” chỉ mới 23 còn bạn gái May đã 35 mà nữ diễn viên này còn cao hơn tiền vệ tuyển quốc gia Thái Lan…

Khoảnh khắc tình tứ của Jay và May được chia sẻ trên trang cá nhân        Cặp đôi tại 1 sự kiện ra mắt.

° PV: Anh có cảm thấy hồi hộp khi lần đầu ra mắt bạn gái tại một sự kiện?

- CHANATHIP SONGKRASIN: Chúng tôi quen nhau hơn nửa năm rồi. Đi cùng nhau nhiều rồi nhưng tôi thấy cần phải có cơ hội phù hợp mới ra mắt cùng nhau. Và sự kiện ngày Valentine do Z.com tổ chức, nơi tôi làm đại sứ thương hiệu, là dịp tốt nhất.

° Vào ngày Valentine, anh có món quà gì đặc biệt tặng bạn gái?

- Cũng không có gì đặc biệt. Tôi chỉ làm một cái khung lớn và gắn vào những tấm ảnh chúng tôi chụp chung vào những dịp đặc biệt. Khi chúng tôi yêu nhau thì quà tặng như thế nào cũng có ý nghĩa cả. Chuyện khó nói nữa là tôi đâu có tiền mua quà tặng đắt tiền đâu (cười)...!!! Giá trị từ tấm lòng của tôi.

° Anh có chuẩn bị gì đặc biệt thêm cho ngày Valentine đầu tiên của 2 người?

- Mỗi ngày đều là lễ Tình nhân của chúng tôi. Nên tôi thấy không cần có gì bất ngờ trong ngày này. Dù sao tôi cũng chuẩn bị quà tặng rồi. Nhưng bí mật...!!! Tôi chỉ muốn một mình cô ấy biết thôi. May là đội SCG Muangthong United không tập trung luyện quân vào ngày này. Không thôi, đó là điều bất ngờ nhất!

° Nếu nói về cuộc tình tốn nhiều giấy mực cũng như gây xôn xao dư luận, anh có chia sẻ gì?

- Chúng tôi chưa từng nghĩ là sẽ đi cùng nhau ở những thời điểm đầu tiên. Tôi không giàu, cũng không nhiều tiền. Điều tôi có thể cho cô ấy là sự chân thật. Điều tôi trao cho cô ấy là tình yêu của tôi. Gia đình 2 bên cũng vui vẻ đón nhận chúng tôi. Điều đó làm tôi thấy thoải mái. Theo tôi, chúng ta yêu nhau thì chỉ cần vài người quan trọng của chúng ta chấp nhận là đủ rồi.

° Anh phải đối phó với dư luận như thế nào khi cuộc tình của mình có nhiều chênh lệch?

- Nếu chúng ta cứ nghe dư luận thì cũng mệt mỏi và không giải quyết được gì?! Chẳng hạn như về chiều cao chênh lệch, tôi không quan tâm. Điều tôi quan tâm là bạn gái tôi đẹp là được rồi! Nếu chúng tôi không quan tâm đến sự khác biệt về tuổi tác hay chiều cao mà dư luận hay nhiều người cứ quá quan tâm thì họ mệt thôi. Còn chúng tôi chỉ biết là mình yêu nhau, hạnh phúc.

° Dự định kết hôn của hai người như thế nào rồi?

- Việc kết hôn, chúng tôi đã bàn bạc nghiêm túc và chuẩn bị kỹ. Nhưng trước khi cưới, tôi phải đi tu một thời gian để trả công dưỡng dục cho mẹ tôi trước. Đó là lời hứa từ lúc nhỏ. Bên cạnh việc chuẩn bị đám cưới thì tôi cũng phải chuyên tâm thi đấu kiếm tiền để xây dựng học viện bóng đá của mình.

° Khi đi thi đấu ở Nhật Bản, anh có sợ là mình có khoảng cách với bạn gái không?

- Tôi nghĩ là không có gì là khoảng cách nếu yêu thật sự. May cũng sẽ đi cùng tôi khi sang đội Consadole Sapporo vào những ngày đầu tiên. Thỉnh thoảng, cô ấy sang Nhật thăm tôi vào thời gian rảnh rỗi.

THIỆN NGA (thực hiện)

Tin cùng chuyên mục