Danh sách đội tuyển futsal: Thái Sơn Nam tiếp tục làm nòng cốt

Hôm qua, 26-6, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách đội tuyển futsal trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 29. Qua đó, đội đương kim vô địch quốc gia Thái Sơn Nam tiếp tục lấn lướt ở danh sách được gọi. 
Thái Sơn Nam là đội thi đấu rất thành công và ổn định trong thời gian qua. Ảnh: Nhật Anh
Thái Sơn Nam là đội thi đấu rất thành công và ổn định trong thời gian qua. Ảnh: Nhật Anh
Đây cũng là điều hợp lý khi Thái Sơn Nam là đội thi đấu rất thành công và ổn định trong thời gian qua. Lực lượng của họ gồm nhiều trụ cột đã từng đưa đội tuyển futsal Việt Nam đạt thành tích cao ở đấu trường châu Á cũng như World Cup. Mới đây tại giải VĐQG, đội Thái Sơn Nam đã sớm, về đích trước vòng đấu cuối sau những thể hiện ấn tượng và phong độ tốt tại giải này. 

Ngay sau khi kết thúc giải futsal VĐQG cũng như chính thức nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển futsal quốc gia nam, tân HLV trưởng Miguel Rodrigo đã bắt tay vào công tác chuẩn bị cho SEA Games 29. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vừa quyết định triệu tập 20 cầu thủ cho đợt tập trung sắp tới.
 
Trong bản danh sách này, những cầu thủ kỳ cựu đã tham dự đấu trường khu vực, châu lục và lập kỳ tích lọt vào vòng 1/8 trong lần đầu tiên tham dự FIFA futsal World Cup 2016 tiếp tục được tín nhiệm như Đình Thuận (thủ môn), Quốc Nam, Xuân Du, Trọng Luân, Minh Trí, Thái Huy, Văn Vũ,…đều đang là những cầu thủ xuất sắc của futsal Việt Nam thời điểm hiện tại. Đáng chú ý là ở danh sách này còn thiếu 3 cầu thủ của Sanna Khánh Hòa và Sanatech Khánh Hòa do chuẩn bị tham dự giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017.

Theo kế hoạch, sau khi hội quân vào ngày 28-6 tới, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ bắt đầu chương trình tập luyện từ ngày 29-6 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam Q.8. Ngày 10-7, đội tuyển sẽ di chuyển sang Thái Lan tập huấn trong vòng 1 tuần. Kết thúc đợt tập huấn, đội sẽ trở về nước tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho SEA Games 29.

Tháng 7 cũng là tháng bận rộn của futsal Việt Nam khi bên cạnh kế hoạch tập trung của đội tuyển quốc gia, Sanna Khánh Hòa dự giải vô địch các CLB Đông Nam Á. Vào trung tuần tháng 7, Thái Sơn Nam còn là chủ nhà của giải Vô địch các CLB châu Á 2017. Giải đâu này, HLV Miguel cũng được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội Thái Sơn Nam. 

Tin cùng chuyên mục