Đánh bại Sanatech Khánh Hòa 7-3, Kardiachain Sài Gòn FC gây tiếc nuối

Bất ngờ chơi thăng hoa ở những lượt trận cuối khi đánh bại nhiều đội bóng mạnh để vươn lên vị trí thứ tư, Kardiachain Sài Gòn FC khiến không ít người hâm mộ phải tiếc nuối bởi họ đã không thể chen chân vào nhóm giành huy chương như mục tiêu ban đầu.

Kardiachain Sài Gòn FC có chuỗi trận thăng hoa ở giai đoạn 2. Ảnh: Anh Trần
Kardiachain Sài Gòn FC có chuỗi trận thăng hoa ở giai đoạn 2. Ảnh: Anh Trần

Có thể nói, ngoài ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch là Thái Sơn Nam, thì Kardiachain Sài Gòn FC của HLV Nguyễn Bảo Trung nhận được không ít sự quan tâm từ người hâm mộ nhờ lối chơi công hiến và máu lửa của mình.

Với mục tiêu lọt vào tốp 3 chung cuộc, để cạnh tranh huy chương, Kardiachain Sài Gòn FC bước vào giai đoạn lượt về với quyết tâm cải thiện thứ hạng sau giai đoạn lượt đi, để qua đó hoàn thành mục tiêu chung cuộc.

Dù vậy đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Trung đã khởi động giai đoạn lượt về không mấy thuận lợi, khi họ nhận 2 thất bại liên tiếp. Dù vậy càng về sau, Kardiachain Sài Gòn FC càng chơi hay và thăng hoa. Đặc biệt là sau chiến thắng 7-3 trước Sanatech Khánh Hòa, đương kim Á quân ở lượt đấu cuối, không ít sự tiếc nuối đã dành cho Kardiachain Sài Gòn FC khi họ không thể mang về tấm huy chương tại giải năm nay.

Đánh bại Sanatech Khánh Hòa 7-3, Kardiachain Sài Gòn FC gây tiếc nuối ảnh 1 Kardiachain Sài Gòn đã khép lại giải VĐQG 2019 bằng chiến thắng 7 bàn trước SS.Khánh Hòa. Ảnh: ANH TRẦN
Đó là trận đấu mà Hoàng Nam cùng các đồng đội đã trình diễn một lối chơi cực kỳ hiệu quả. Trước đối thủ là nhà á quân của giải VĐQG 2018, trước đó Sanatech Khánh Hòa cũng là đối thủ cạnh tranh ngôi vương với những Thái Sơn Nam hay Sahako. Nhưng trước một Kardiachain Sài Gòn FC chơi “như lên đồng”, đội bóng phố Biển chỉ biết chịu trận và nhận thất bại đậm nhất ở giai đoạn lượt về khi thua với tỉ số chung cuộc 3-7. Trước đó, Kardiachain Sài Gòn FC cũng đã đánh bại cựu vương Sanna Khánh Hòa tỉ số 3-1.

Với Kardiachain Sài Gòn FC, chiến thắng này giúp họ khép lại giải với hạng tư chung cuộc. Dù không thể hoàn thành mục tiêu đề ra là lọt vào tốp 3, nhưng theo HLV Nguyễn Bảo Trung, các học trò của ông đã nỗ lực hết sức mình và đây cũng là một thành tích đáng ghi nhận để hướng tới những mục tiêu tiếp theo ở Cúp Quốc gia futsal vào tháng 11 tới đây tại Nghệ An.

Tin cùng chuyên mục