Đánh bại Nam Định, Khánh Hòa giành 3 điểm đầu tiên ở V-League 2019

Trắng tay sau 3 vòng đấu và vừa bị loại khỏi Cúp quốc gia, Khánh Hòa hành quân đến Nam Định và bước vào vòng 4 V-League 2019 với con số 0 tròn trĩnh. Vì vậy đoàn quân của HLV Võ Đình Tân lựa chọn lối chơi phòng ngự chặt bên phần sân nhà và thực hiện những đường phất bóng dài lên tuyến trên cho các tiền đạo đua sức với các hậu vệ Nam Định.Trong khi đó, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng mới chỉ có trong tay 3 điểm và rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà ở trận này.

Hậu vệ Nam Định cố gắng ngăn chặn Oliveira trước khung thành nhà. Ảnh: MINH HOÀNG
Hậu vệ Nam Định cố gắng ngăn chặn Oliveira trước khung thành nhà. Ảnh: MINH HOÀNG

Trong nửa đầu hiệp 1, thế trận diễn ra giằng co với những pha tranh chấp quyết liệt giữa hai bên nhưng chủ yếu ở khu vực giữa sân nên không có những cơ hội thực sự nguy hiểm. Tốc độ trận đấu được đẩy lên ở nửa cuối hiệp 1 với những pha ăn miếng trả miếng của cả Nam Định và Khánh Hòa. Cơ hội đáng kể nhất của đội chủ nhà đến ở phút thứ 38 khi Mạnh Hùng tung cú sút cực mạnh từ cự ly khoảng 25 mét, bóng đi sạt xà ngang khung thành của Khánh Hòa.

Không lâu sau đó, đội khách có tình huống đáp trả. Trung vệ Zarour lên tham gia tấn công có pha đánh đầu cận thành sau cú treo bóng của Tấn Điền. Đáng tiếc, bóng lại đi đúng vị trí của thủ môn Xuân Việt. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đánh bại Nam Định, Khánh Hòa giành 3 điểm đầu tiên ở V-League 2019 ảnh 1 Lâm Ti Phông vẫn là "ngỏi nổ" lợi hại của Khánh Hòa
Bước ngoặt của trận đấu đến ở ngay đầu hiệp 2. Sau đường chuyền rất khó chịu từ bên cánh phải của Lâm Ti Phông, Văn Phong đánh gót tinh tế mở tỷ số cho đội khách ở phút 52. Sau bàn thua, đội chủ nhà dồn lên tấn công nhưng do nôn nóng nên không hiệu quả. Ngược lại, họ tiếp tục phải nhận thêm bàn thua thứ hai ở phút 62 sau pha phối hợp phản công mẫu mực của bộ ba ngoại binh của Khánh Hòa kết thúc bằng cú dứt điểm không thể cản phá của Oliveira.

Mọi nỗ lực của đội chủ nhà trong những phút còn lại chỉ giúp họ ghi được bàn thắng danh dự ở phút 73 sau cú đánh đầu của cầu thủ vào sân thay người Xuân Quyết.

Đánh bại Nam Định, Khánh Hòa giành 3 điểm đầu tiên ở V-League 2019 ảnh 2 CĐV đội bóng thành Nam
Chung cuộc Khánh Hòa đánh bại Nam Định với tỷ số 2-1 và giành được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay, qua đó thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ.

Tin cùng chuyên mục