Đặng Văn Lâm hạ quyết tâm dự AFF Cup 2018

Thủ môn thuộc biên chế CLB Hải Phòng khẳng định bản thân phải cố gắng hơn nếu muốn có mặt trong danh sách 23 cầu thủ của tuyển Việt Nam tham dự sân chơi khu vực vào cuối năm.

HLV Park Hang-seo liệu tiếp tục suy tư trong việc chọn thủ môn lần này? Ảnh: MINH HOÀNG
HLV Park Hang-seo liệu tiếp tục suy tư trong việc chọn thủ môn lần này? Ảnh: MINH HOÀNG

“Giống như những cầu thủ Việt Nam khác, tôi rất muốn tham dự AFF Cup. Nhưng có được suất bắt chính hay không thì còn tùy thuộc vào HLV. Tôi chỉ biết tập luyện hết 100% sức lực để chuẩn bị cho giải đấu vào cuối năm. Tôi vẫn chưa chắc suất trong mắt thầy Park”, Văn Lâm chia sẻ trước giới truyền thông.

Trong trận thua 1-2 của tuyển Việt Nam trước Incheon United diễn ra chiều 22-10, thủ môn Đặng Văn Lâm không được HLV Park Hang-seo sử dụng. Nhưng ở trận đấu giao hữu thứ hai tại xứ Kim Chi gặp Seoul FC vào chiều 25-10, Lâm “tây” được trao cơ hội. Kết quả chung cuộc, tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 bằng các pha lập công đến từ Công Phượng và Thanh Trung.

“Thầy Cảnh, tôi và ba thủ môn còn lại đang cố gắng chạy đua với thời gian cho AFF Cup 2018. Tôi hài lòng với sự chăm chỉ của toàn đội. Không khí tập luyện của tuyển Việt Nam rất tuyệt vời. Chỉ còn 1 tuần nữa sẽ khép lại chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, chúng tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa cho phần còn lại”, Đặng Văn Lâm khẳng định.

Đặng Văn Lâm hạ quyết tâm dự AFF Cup 2018 ảnh 1 Văn Lâm và Tiến Dũng gần như chắc xuất ở đợt này
Lần thứ hai chàng thủ môn mang trong mình hai dòng máu Việt – Nga được triệu tập nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Cách đây 2 năm, anh được HLV Nguyễn Hữu Thắng đăng ký tham dự sân chơi lớn nhất Đông Nam Á, nhưng không thể cạnh tranh được vị trí bắt chính với “người gác đền” Trần Nguyên Mạnh.

Bên cạnh Văn Lâm và Tiến Dũng, thầy Park còn triệu tập thêm hai thủ môn Phạm Văn Cường (CLB Quảng Nam) và Nguyễn Tuấn Mạnh (CLB Khánh Hòa). Trước khi tham dự AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo sẽ loại 1 thủ môn và đăng 1 thủ môn dự phòng cho giải đấu, nên cuộc cạnh tranh cho vị trí gác đền đội tuyển dự báo diễn ra rất gắt gao. 

Tin cùng chuyên mục