Đang lúc ngặt nghèo, Quỷ đỏ còn tan hoang vì chấn thương

Nguồn tin nội bộ Man.United tiết lộ với ESPN FC, rằng HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ rất đau đầu để lựa chọn đội hình cho trận tiếp đón Crystal Palace vào thứ bảy này.

Paul Pogba (phải) và Anthony Martial là 2 trong số những ngôi sao gặp vấn đề về thể trạng. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba (phải) và Anthony Martial là 2 trong số những ngôi sao gặp vấn đề về thể trạng. Ảnh: Getty Images

Man.United vừa thất bại nặng nề 1-3 trong trận derby Manchester, kết quả khiến họ tụt lại phía sau ngôi đầu của Man.City đến 12 điểm, và hiện đã kém 7 điểm so với vị trí cuối cùng trong tốp 4 mà Tottenham đang nắm giữ. Loạt trận quốc tế tháng 11 vừa kết thúc, cũng là thời điểm bắt dầu cho màn “hành xác” cuối năm nhưng vấn đề nhân sự lại đang là nỗi lo lớn đối với HLV Mourinho.

Trước mắt, trận đấu cuối tuần này sẽ không có hậu vệ trái Luke Shaw vì vừa nhận đủ 5 thẻ vàng, trong lúc bảng danh sách nghi ngờ về khả năng ra sân thì rất dài. Paul Pogba và Anthony Martial đều rút lui khỏi đội tuyển Pháp trước loạt trận quốc tế vừa qua, Romelu Lukaku cũng phải rời tuyển Bỉ trở về Manchester để điều trị chấn thương gân kheo. Trung vệ Victor Lindelof đã không thể hoàn thành trận đấu cho tuyển Thụy Điển trước Thổ Nhĩ Kỳ khi thể lực bị ảnh hưởng vì đang bệnh, tiền đạo Marcus Rashford vừa bị đau khi cùng tuyển Anh đánh bại Croatia hôm Chủ nhật. Nguồn tin từ Old Trafford cho biết, trong số những cái tên đó, đội ngũ y tế chỉ hy vọng Pogba và Fellaini có thể sẵn sàng đối đầu Crystal Palace.

Ở một động thái tiêu cực khác. Metro.co.uk vừa tiết lộ Juventus đã hỏi về tình trạng của Pogba trong một cuộc hội đàm không chính thức với ban lãnh đạo Man.United khi họ có mặt tại Turin nhân trận lượt về vòng bảng Champions League hồi đầu tháng này (Man.United thắng 2-1). Một điều khoản rất quan trọng trong thương vụ chuyển nhượng Pogba trở lại Man.United với giá 89 triệu bảng hồi mùa hè năm 2016, là Juve được ưu tiên mua lại nếu đội chủ sân Old Trafford muốn bán tiền vệ 25 tuổi người Pháp.

Trong khi, một số báo của Italia trong tuần qua cũng tiết lộ, Pogba đã nói chuyện với các đồng đội cũ ở Juve trong đó bày tỏ quyết tâm quay trở lại.

Tin cùng chuyên mục