Dàn sao lộng lẫy tham dự tiệc cưới triệu USD của Serena

Đám cưới trị giá cả triệu USD của Serena Williams và triệu phú Alexis Ohanian tại New Orleans đã thu hút sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng. Đây được xem là một trong những đám cưới siêu sao thể thao đình đám nhất trong năm 2017.
Serena Williams và Alexis Ohanian
Serena Williams và Alexis Ohanian
Đám cưới của tay vợt cựu số 1 nữ thế giới và người đồng sáng lập trang mạng xã hội Reddit được tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật Đương thời tại New Orleans. Đây là một sự kiện bí mật và tư nhân, cho nên BTC đã cho đóng tất cả những con đường đi đến địa điểm tổ chức đám cưới.
Đám cưới thu hút hơn 200 khách mời, gồm toàn những nhân vật thể thao – văn hóa – điện ảnh nổi tiếng như là tay vợt cựu số 1 nữ thế giới người Đan Mạch Caroline Wozniacki (vốn là bạn thân của Serena) cùng với bạn trai của cô này, anh David Lee (cầu thủ bóng rổ từng chơi cho San Antonio Spurs ở giải NBA), người mẫu Kim Kardashian (bạn thân của Serena suốt từ 15 năm nay), nữ diễn viên Hollywood Eva Longoria, siêu người mẫu Selita Ebanks, các danh ca như là Kelly Rowland, Beyonce, và La La Anthony, chủ bút Tạp chí Vogue Anna Wintour… 
Các khách mời đã được đề nghị là không mang theo điện thoại và máy chụp hình, không được chụp ảnh bất kỳ, kể cả ảnh “tự sướng” trong quá trình tổ chức tiệc cưới vì Serena đã ký hợp đồng bán bản quyền hình ảnh lễ cưới cho Tạp chí Vogue. Tiệc cưới của Serena dự trù tiêu tốn hết 1 triệu USD, nhưng cô cũng thu lại khoản tiền đáng kể nhờ bán hình ảnh của tiệc cưới.
Serena và Ohanian bắt đầu hẹn họ từ năm 2015, khoảng 1 năm sau, tháng 12-2016, Alexis đã tặng nhận đính hôn cho Serena, và cô đã gật đầu đồng ý. Bộ đôi này sau đó cho biết họ đã có con, và bé Alexis đã ra đời vào ngày 1-9-2017, sau khi Serena mang thai bé 8 tuần tuổi để thi đấu ở Australian Open hồi đầu năm.
Dàn sao lộng lẫy tham dự tiệc cưới triệu USD của Serena ảnh 1 Chủ bút Tạp chí Vogue, bà Anna Wintour
Dàn sao lộng lẫy tham dự tiệc cưới triệu USD của Serena ảnh 2 Ciara, La La Anthony và Kelly Rowland
Dàn sao lộng lẫy tham dự tiệc cưới triệu USD của Serena ảnh 3 Eva Longoria và chồng, anh Jose Baston
Dàn sao lộng lẫy tham dự tiệc cưới triệu USD của Serena ảnh 4 Người mẫu Selita Ebanks
Dàn sao lộng lẫy tham dự tiệc cưới triệu USD của Serena ảnh 5 Caroline Wozniaki và bạn trai David Lee

Tin cùng chuyên mục