Dàn sao hội tụ trong đêm chung kết Coco Championship 2017

Đêm chung kết Coco Championship 2017 đã diễn ra đầy bất ngờ, kịch tính cùng sự xuất hiện của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trong vai trò ring girl đã mang lại cho người xem một đêm thi đấu võ thuật đỉnh cao đầy màu sắc.

Nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt Nam đã hội tụ trong đêm chung kết
Nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt Nam đã hội tụ trong đêm chung kết

Ở hạng WELTERWEIGHT 65kg, võ sĩ Bùi Huy Tưởng đã từng 4 năm liên tiếp đoạt HCV wushu trẻ toàn quốc, thực sự là một đối thủ nặng ký và là rào cản khó khăn cho Phạm Văn Quyên trước ngôi vị vô địch Coco Championship bởi thành tích tốt nhất của Quyên thời điểm hiện tại là chiếc HCĐ giải trẻ wushu toàn quốc.

Một điều khá bất ngờ khi 2 võ sĩ Huy Tưởng và Văn Quyên hiện đang sinh sống và tập luyện ở Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia III tại Đà Nẵng, từng có thời gian dài cùng nhau tập luyện kỹ năng trên sàn tập. Chính vì thế, trong suốt 5 hiệp đấu, cả hai võ sĩ đều có những pha “ăn miếng trả miếng” vô cùng đẹp mắt.

Võ sĩ  Bùi Huy Tường, vô địch WELTERWEIGHT 65kg
Tuy nhiên, với bãn lĩnh vượt trội Huy Tưởng đã chiến thắng trước Văn Quyên để giành được chiếc đai vô địch hạng cân 65kg cũng là người đầu tiên nắm giữ chiếc đai vô địch của Coco Championship .

Đáng chú ý nhất trong loạt trận đấu này, là cuộc so găng ở hạng MIDDLEWEIGHT 68kg giữa võ sĩ Vũ Lê Văn (MMA Sài Gòn) và Đinh Hồng Quân (Boxing fighter club), vốn là hai đại diện mạnh của 2 CLB hàng đầu khu vực phía Nam.

Vũ Lê Văn là một võ sĩ trẻ tuổi người Nghệ An. Anh đã từng có những thành tích: HCĐ giải vô địch wushu tại Hải Dương, HCB giải vô địch kick boxing toàn quốc tại Bình Dương, HCB giải vô địch võ cổ truyền TPHCM. Còn Đinh Hồng Quân đã giành HCB Boxing toàn quốc 2014 và HCV Boxing toàn quốc 2016.

Sở hữu lối đánh đa dạng, Vũ Lê Văn liên tục tung đòn để tạo lợi thế trước Hồng Quân. Trong một pha tấn công nhanh, võ sĩ Vũ Lê Văn đã kết thúc trận đấu bằng một đòn chân chính xác khiến đối thủ Hồng Quân không thể tiếp tục thi đấu.

Ngọc Trinh trong vai trò ring girl
Như vậy, hai hạng cân 65kg và 68kg của Coco Championship 2017 đã có chủ là võ sĩ Bùi Huy Tưởng và Vũ Lê Văn. Hai võ sĩ này, sẽ phải đấu những trận đấu giữ đai với những võ sĩ thách đấu có xếp hạng liền kề với nhà vô địch trong thời gian tới.   

Coco Championship 2017, được xem là giải đấu đẳng cấp Đông Nam Á nên sự kiện chung kết lần này nhận được sự quan tâm của dàn sao khủng của làng giải trí Việt Nam đạo diễn Charlie Nguyễn, diễn viên Thái Hòa, Nhung Kate, Diệp Lâm Anh, Yaya Trương Nhi, Trần Bảo Sơn, Huyme… và Tổng đạo diễn giải đấu Johnny Trí Nguyễn .

Tin cùng chuyên mục