“Đám cưới thế kỷ” của Messi

Tờ Clarín của Argentina đã ví đám cưới Leo Messi, 30 tuổi, với cô bạn gái kém 1 tuổi, đã sinh cho ngôi sao Barcelona 2 mụn con, Antonella Roccuzzo, là "đám cưới to nhất Argentina" hay “đám cưới thế kỷ”.
Messi trao nụ hôn trên thảm đỏ
Messi trao nụ hôn trên thảm đỏ
Có thể Clarín nói hơi quá nhưng rõ ràng, đám cưới của Leo Messi là đám cưới lớn nhất giới cầu thủ ở mùa hè này. Xét về danh tiếng của chú rể thì đám cưới Leo Messi là đám cưới được chờ đón nhất trong giới cầu thủ đến thời điểm này.

Hơn 250 khách mời, toàn những vị khách nổi tiếng bóng đá thế giới (Xavi Hernandez, Carles Puyol, Cesc Fabregas và Sergio Aguero...) đã được Leo Messi mời đến dự ngày vui của mình trong trung tâm xa xỉ bậc nhất Rosario và Argentina là trung tâm phức hợp Rosario (khách sạn 5 sao, sòng bài, bể bơi, sân tennis, khu giải trí cho trẻ em). Đáng chú ý, tiền vệ người Argentina, Di Maria là cầu thủ duy nhất từng khoác áo Real Madrid nhận được lời mời của Messi. Bên cạnh đó, vợ của trung vệ Gerard Pique là ca sĩ nổi tiếng Shakira cũng được mời đến chứ không bị Antonella “ngó lơ” như báo chí từng đồn đại. Những món ăn lạ nhất, độc đáo và đắt giá nhất thế giới được Lionel Messi đặt thết đãi các vị khách sang trọng đến dự tiệc cưới hoành tráng của ngôi sao Argentina này.
“Đám cưới thế kỷ” của Messi ảnh 1 Nơi tổ chức hôn lễ của Messi
Không như những lần bị chê bai lễ phục tại các buổi tham dự trao giải Quả bóng vàng, chú rể Messi xuất hiện rất lịch lãm, ấn tượng với vest xanh đen cùng sơ mi trắng vừa vặn. Trang phục của M10 đến từ thương hiệu Armani do nhà thiết kế người Argentina Claudio Cosano đảm nhiệm. Trong khi đó, chiếc váy của vợ Messi được thiết kế bởi Rosa Clara, người từng đảm nhận trang phục đám cưới cho Hoàng hậu Tây Ban Nha.  Có đến 400 cảnh sát được huy động để bảo vệ an ninh cho đám cưới linh đình của Leo Messi. Hàng nghìn người hâm mộ Argentina và không ít CĐV của Messi khắp thế giới đã đổ về Rosario, tụ tập bên ngoài Trung tâm phức hợp Rosario để chúc mừng ngôi sao số 1 Barcelona. Bên cạnh đó, các khách mời cũng được cho là bị cấm sử dụng điện thoại, còn nhân viên khách sạn phải giữ bí mật tuyệt đối về đám cưới. Các khách mời nữ được yêu cầu mang 3 chiếc váy khác nhau để tránh trùng lặp hoặc thay đổi. Còn khách mời đàn ông thì phải mang đến 3 loại áo khác nhau. Sau lễ thành hôn của Leo Messi là tiệc cưới linh đình. Các vị khách được thoả thích ăn, chơi thâu đêm suốt sáng trong khu giải trí xa xỉ bậc nhất Argentina nói trên. Các vị khách đến dự đám cưới Leo Messi được ngôi sao Argentina khuyến cáo không mua quà tặng mà quyên tiền cho quỹ từ thiện của chính tiền đạo Barca này. Khi ra về, mỗi vị khách được Leo Messi và vợ mới cưới tặng một món quà quý làm kỉ niệm.

Tin cùng chuyên mục