Đại thắng Celta, Real gửi thư chiến đến Liverpool

Đứng dậy sau thất bại bởi Sevilla tại vòng đấu bù vừa qua, Real Madrid đã có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Celta Vigo. Đây được xem một thông điệp mạnh mẽ mà Los Blancos gửi đến Liverpool trước trận chung kết Champions League.

Bale góp công lớn trong đại thắng Celta. Ảnh: Getty Images
Bale góp công lớn trong đại thắng Celta. Ảnh: Getty Images

Khác với thất bại trước Sevilla, ở trận tiếp đón Celta trên sân nhà, HLV Zinedine Zidane đã tung ra nhiều trụ cột để có thể sớm hoàn thành chiến thắng. Rốt cuộc, điều này đến một cách dễ dàng.

Trong vòng 45 phút đầu, Gareth Bale và Isco thay nhau lập công đưa Real sớm vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-0. Tạo được cách biệt lớn, nên trong hiệp hai, lối chơi của Real càng dễ dàng thoải mái hơn. Chính điều này tạo cơ hội để Real nâng tỉ số lên 4-0 sau pha lập công của hậu vệ trẻ Achraf Hakimi, trước khi Sergi Gomez (Celta) phản lưới nhà và Toni Kroos ấn định chiến thắng 6-0 cho Real.

Thắng lợi trước Celta đã giúp cho Real lấy lại tinh thần sau thất bại trước Sevilla. Real cho thấy họ vẫn có đủ miếng đánh để hạ gục đối phương chứ không chỉ trông cậy vào tài năng của Cristiano Ronaldo

Nói về màn trình diễn các học trò, đặc biệt là Bale, HLV Zidane cho biết: “Mọi người nói Bale chơi dưới sức? Tôi nghĩ là chúng ta nên tập trung vào màn trình diễn hôm nay của anh ấy. Sau trận đấu này, tôi sẽ rất đau đầu để lựa chọn đội hình cho trận chung kết Champions League sắp tới. Anh ấy đã làm rất tốt mọi thứ và thể hiện nó một cách xuất sắc. Tôi rất vui vì anh ấy, và điều quan trọng là chúng tôi đến Kiev bằng trạng thái tốt nhất. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, cả đội đã thể hiện được lối chơi một cách chân thực nhất và ghi được 6 bàn thắng. Đấy là điều mà tôi muốn thấy.”

Tin cùng chuyên mục