Đại sứ thương hiệu 2016 của Clear Men

Chiều 23-12, sau khi ra mắt báo giới Việt Nam trong màu áo CLB Mito Hollyhock, Nhật Bản, theo hợp đồng chuyển nhượng vừa ký với HA.GL, chân sút trẻ Công Phượng được công bố là đại sứ thương hiệu mới trong năm 2016 của nhãn hàng Clear Men (ảnh).

Ảnh: Anh Trần

Chân sút này sẽ đồng hành thương hiệu Clear Men trong nhiều chiến dịch truyền thông và hoạt động liên quan đến bóng đá, thể thao tại Việt Nam trong thời gian tới. Đương nhiên, Công Phượng song hành sứ mệnh của danh thủ Cristiano Ronaldo- đại sứ thương hiệu toàn cầu của Clear Men, để quảng bá thương hiệu trên.

Hoàng Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Malaysia - Việt Nam 2-2: Nghẹt thở đến phút cuối

Malaysia - Việt Nam 2-2: Nghẹt thở đến phút cuối

Trước áp lực của hơn 80.000 người tại SVĐ Bukit Jalil, các chiến binh của HLV Park Hang Seo có trận đấu đầy quả cảm trước. Huy Hùng, Đức Huy sớm đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước nhưng Saad và Rasid may mắn gỡ hòa 2-2. Thế trận giằng co, đầy nghẹt thở đến tận phút cuối. Hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi là kết quả có lợi cho Việt Nam khi về sân Mỹ Đình đá trận lượt về tối 15-12 tới.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.