Đại sứ thương hiệu 2016 của Clear Men

Chiều 23-12, sau khi ra mắt báo giới Việt Nam trong màu áo CLB Mito Hollyhock, Nhật Bản, theo hợp đồng chuyển nhượng vừa ký với HA.GL, chân sút trẻ Công Phượng được công bố là đại sứ thương hiệu mới trong năm 2016 của nhãn hàng Clear Men (ảnh).

Ảnh: Anh Trần

Chân sút này sẽ đồng hành thương hiệu Clear Men trong nhiều chiến dịch truyền thông và hoạt động liên quan đến bóng đá, thể thao tại Việt Nam trong thời gian tới. Đương nhiên, Công Phượng song hành sứ mệnh của danh thủ Cristiano Ronaldo- đại sứ thương hiệu toàn cầu của Clear Men, để quảng bá thương hiệu trên.

Hoàng Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vì ASIAD 2018, 34 trường học tại Jakarta sẽ tạm nghỉ 11 ngày

Để đảm bảo giao thông thông suốt trong thời gian diễn ra ASIAD 2018, 34 trường học tại thủ Đô Jakarta sẽ tạm dừng hoạt động. Việc này cũng giúp ích cho chính sự kiện thể thao lớn nhất châu Á diễn ra ở đất nước vạn đảo này.