Đại sứ thương hiệu 2016 của Clear Men

Chiều 23-12, sau khi ra mắt báo giới Việt Nam trong màu áo CLB Mito Hollyhock, Nhật Bản, theo hợp đồng chuyển nhượng vừa ký với HA.GL, chân sút trẻ Công Phượng được công bố là đại sứ thương hiệu mới trong năm 2016 của nhãn hàng Clear Men (ảnh).

Ảnh: Anh Trần

Chân sút này sẽ đồng hành thương hiệu Clear Men trong nhiều chiến dịch truyền thông và hoạt động liên quan đến bóng đá, thể thao tại Việt Nam trong thời gian tới. Đương nhiên, Công Phượng song hành sứ mệnh của danh thủ Cristiano Ronaldo- đại sứ thương hiệu toàn cầu của Clear Men, để quảng bá thương hiệu trên.

Hoàng Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.

Tập huấn Golf Truyền cảm hứng

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa hợp tác Tập đoàn SCG đưa chị em người Thái Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đến Việt Nam tham gia chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.