Đại hội TDTT toàn quốc 2018: Lý Hoàng Nam có thêm HCV thứ 2 môn quần vợt

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam tiếp tục thể hiện đẳng cấp giành chiếc HCV thứ hai khi lên ngôi vô địch nội dung đôi nam đứng cùng Trịnh Linh Giang.

Hoàng Nam/Linh Giang kết hợp có chiếc HCV thứ hai cho Bình Dương.
Hoàng Nam/Linh Giang kết hợp có chiếc HCV thứ hai cho Bình Dương.

Quần vợt nam Bình Dương tỏ rõ ưu thế khi trận chung kết đôi nam diễn ra chiều nay là cuộc giải quyết nội bộ giữa đôi đàn anh Lý Hoàng Nam đứng cùng Trịnh Linh Giang và đôi trẻ U18 Nguyễn Văn Phương kết hợp cùng Từ Lê Khánh Duy. Đẳng cấp và kinh nghiệm có sự chênh lệch, Hoàng Nam/Linh Giang nhanh chóng kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0 (6/0, 6/3) giành HCV.

Như vậy, ngoài chiếc HCV đồng đội nam, Linh Giang và Hoàng Nam có thêm chiếc HCV thứ hai ở nội dung đôi nam. Vào ngày mai, cả hai sẽ gặp nhau trong trận chung kết đơn nam để xem ai là người sở hữu HCV thứ ba. Bởi 2 trận bán kết sáng nay, Lý Hoàng Nam đánh bại đàn anh Hoàng Thành Trung (CAND) 2-0 (6/1, 6/3) và Trịnh Linh Giang vượt qua đàn em Đức Tiến (Hà Nội) 2-0 (6/3, 6/4).

Đại hội TDTT toàn quốc 2018: Lý Hoàng Nam có thêm HCV thứ 2 môn quần vợt ảnh 1 Tay vợt Việt Kiều Fodor Csilla giúp quần vợt nữ Đà Nẵng chiếm ưu thế tuyệt đối. 

Nếu như Bình Dương chiếm ưu thế tuyệt đối các nội dung nam, Đà Nẵng là đơn vị chiếm ưu thế tuyệt đối nội dung nữ. Sau khi giành HCV đồng đội nữ, Đà Nẵng có thêm chiếc HCV đôi nữ khi tay vợt Việt Kiều người Hungaria Fodor Csilla kết hợp cùng Thanh Bình đánh bại đôi Bé Xuyên/Kim Ngân (Kiên Giang) với tỷ số 2-0 (7/5, 6/1) trong trận chung kết. Vào ngày mai, Đà Nẵng có thêm chiếc HCV thứ ba khi trận chung kết đơn nữ là cuộc giải quyết nội bộ giữa Thanh Bình và Fodor Csilla.

Vốn thống trị làng quần vợt Việt Nam trong thời gian trước đây, TPHCM đã không còn giữ được uy danh của mình. Nhưng dù sao, họ cũng gỡ gạt được một chút khi Đỗ Minh Quân/Đào Minh Trang giành chiến thắng trước Huỳnh Chí Khương/Savanna Lý Nguyễn (Quân đội) 2-0 (6/4, 6/4) trong trận chung kết đôi nam nữ. Chỉ được 1 HCV, TPHCM bị đẩy xuống vị trí thứ ba toàn đoàn, chứ không chiễm chệ ở vị trí đầu như các Đại hội trước đây.

Tin cùng chuyên mục