Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Hội thảo quốc tế về quản lý thể thao 2017

Sáng 14-9, tại Hội trường A của Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi lễ khai mạc Hội thảo quốc tế về Quản lý thể thao (ICSM 2017) với chủ đề “Vai trò của quản lý thể thao trong sự nghiệp phát triển của công nghiệp thể thao toàn cầu”.

Quang cảnh Hội thảo về quản lý thể thao tại Đại học Tôn Đức Thắng.
Quang cảnh Hội thảo về quản lý thể thao tại Đại học Tôn Đức Thắng.

Với sự tham dự của nhiều nhà khoa học, chuyên gia, nghiên cứu sinh đến từ các nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Ấn Độ, Đài Loan, Ethiopia, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Thái Lan…  ICSM 2017 là diễn đàn cho các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, chuyên gia, nhà quản lý, giảng viên, HLV tham gia trao đổi các công trình nghiên cứu khoa học và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thể thao và các lĩnh vực liên quan khác như: quản lý sự kiện thể thao, quản lý công trình cơ sở vật chất thể thao, quản lý kinh doanh, tiếp thị và tài trợ thể thao, sinh lý học thể thao...

Khánh thành Triển lãm các sản phẩm thể thao.
Hội thảo được tổ chức trong 2 ngày 14-9 và 15-9 với sự hợp tác giữa Trường Đại học Tôn Đức Thắng và các trường uy tín quốc tế như: Đại học Burapha, Đại học Chulalongkorn, đại học quốc gia Đài Loan. Đặc biệt, hội thảo có sự tham gia báo cáo đề dẫn của các giáo sư, chuyên gia uy tín trên thế giới như: PGS. TS. Geoff Dickson (Đại học Thammasart), GS. TS. Sombat Kanjanakrit (Đại học Chulalongkorn).
Tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm thể thao.
Đặc biệt, là sự tham dự của hơn 200 đại biểu đến từ 45 trường đại học khác nhau trên thế giới. Với mục tiêu trở thành đại học nghiên cứu chuẩn quốc tế. Đại học Tôn Đức Thắng quyết tâm mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hợp tác quốc tế một cách hiệu quả, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu và mở rộng công bố quốc tế.

Tin cùng chuyên mục