“Đại gia” 3Q Củ Hành chi tiền tỷ tổ chức sinh nhật hoành tráng

Bằng các khoản chi khủng cho chuỗi sự kiện offline Đại Hội Lẩu Hành phủ sóng toàn quốc, chiêu đãi gần 10.000 game thủ tại các tỉnh thành như: Hà Nội, Bình Định, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, 3Q Củ Hành đã xếp mình vào hàng “đại gia” bậc nhất trong làng game Việt.

Giải đấu 3Q- 3 Tỷ của 3Q Củ Hành đã trở thành một giải đấu quy mô được ưa thích bậc nhất bởi các khoản tiền thưởng kếch sù được chi cho giải đấu. Thêm vào đó, các buổi offline hoành tráng của Củ Hành với những màn văn nghệ đặc sắc làm mãn nhãn các game thủ tham dự, cùng các quà tặng mang về đầy giá trị và thiết thực.

Để kết thúc một năm chi tiền hoành tráng, mừng sinh nhật lần thứ 2 của mình, “đại gia” 3Q Củ Hành sẽ tổ chức siêu sự kiện offline - Đại Hội Lẩu Hành vào lúc 8 giờ ngày 7- 12 tới tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TPHCM. Tổng kinh phí tổ chức cho siêu sinh nhật này lên đến 03 tỷ đồng. Hứa hẹn sẽ có nhiều tiết mục bất ngờ và hấp dẫn. Đây được xem là sự kiện đáng mong chờ nhất và không thể bỏ lỡ trong cuối năm nay của cộng đồng game thủ.
 

Một trong những hoạt động diễn ra tại buổi sinh nhật khiến cộng đồng MOBA nói chung và cộng đồng 3Q Củ Hành nói riêng phải nghẹt tim mong chờ chính là những màn tranh tài nảy lửa trong trận chung kết giải đấu 3Q 3 Tỷ. Các chiến đội mạnh nhất Việt Nam đại diện 8 khu vực trên cả nước sẽ tề tựu để làm cuộc thử lửa cuối cùng, phân chia ngôi vị tại đây. Chiến đội nào sẽ đăng quang ngôi vô địch? Câu trả lời sẽ có sau những trận đấu gây cấn và bất ngờ sắp tới.

Và như mọi buổi sinh nhật đại gia, hoạt động hấp dẫn hàng đầu, quy tụ nhiều mỹ nữ, mỹ nam nhất trong sự kiện Đại Hội Lẩu Hành ngày 7- 12 tới là buổi trình diễn cosplay mê hồn. Những bộ trang phục cosplay được thiết kế tinh xảo, những chi tiết phụ kiện được đầu tư công phu, những PG, PB được lựa chọn khắt khe hóa thân thành các vị tướng trong game 3Q sẽ khiến game thủ bỏng mắt với những màn trình trên cả thật và đẹp.

Ngoài chiếc món quà giá trị iPhone 6 sành điệu dành cho người tham gia may mắn nhất, cùng hàng ngàn món quà siêu dễ thương, đồng hành cùng sự kiện Đại Hội Lẩu Hành lần này, công ty TNHH TM DV Tân Doanh còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng các phần quà giá trị cho game thủ như màn hình LCD, Mouse, Mouse pad…

Hãy lên lịch hẹn với bạn bè tham dự siêu sự kiện, siêu sinh nhật vào ngày 7- 12 để không bỏ lỡ một ngày hội hoành tráng bậc nhất lịch sử làng game Việt!

Chi tiết những hoạt động hấp dẫn của sự kiện tại: http://cuhanh.vn

Tin cùng chuyên mục