2 giờ 30 ngày 28-3: Sân Wanda Metropolitano

Đại chiến Tây Ban Nha – Argentina: Sao Madrid mơ đọ sức Messi

Cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez của Real Madrid sáng nay bày tỏ khát vọng muốn thể hiện sự thông minh và lanh lẹ của mình để chống lại siêu sao Lionel Messi khi Tây Ban Nha tiếp đón Argentina vào tối thứ Ba tới.
Lucas Vasquez (Real Madrid)
Lucas Vasquez (Real Madrid)

Khi hay tin Lionel Messi chưa chắc ra sân chơi trận giao hữu đỉnh cao giữa Tây Ban Nha và Argentina ở sân Wanda Metropolitano (của Atletico Madrid) vì đau gân kheo, ngôi sao trẻ của Real Madrid thừa nhận là anh chỉ mong thể hiện được “phong độ tốt” của mình trước thủ lĩnh của kình địch Barcelona.

Cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez (26 tuổi) muốn nhân trận cầu đỉnh cao của La Roja để đánh bóng thương hiệu cho Kền kền trắng. Anh nói trong buổi họp báo: “Tôi đang ở phong độ rất tốt, tôi vui thú với bản thân và có được nhiều phút hiện diện trên sân. Đấy là điều tốt nhất với một cầu thủ”. Bàn về tiềm lực của Tây Ban Nha, anh nói: “Cần phải thực tế là dù chúng ta có đội tuyển xuất sắc với nhiều cầu thủ tài hoa, nhưng không đáng để đặt mình vào chủ đề La Roja có phải là ứng viên thắng World Cup hay không. Vấn đề cốt lõi là hiểu được phẩm chất của mình, khả năng kết dính đội ngũ và tiến vào World Cup theo cách tốt nhất”.

Sao Manchester City rời La Roja vì lý do cá nhân

Tuyển Tây Ban Nha mới đây tuyên bố là tiền vệ Manchester City David Silva đã rời khỏi trại huấn luyện La Roja vì “lý do cá nhân”. Silva đã chơi 71 phút trong trận hòa Đức 1-1, nhưng LĐBĐ TBN khẳng định anh sẽ không tham gia trận gặp Argentina.

Tờ Marca cũng tiết lộ là trung vệ Gerard Pique không ra sân tập hôm thứ Bảy, trong lúc Sergio Ramos chỉ tập trong phòng Gym và anh đang mong chờ đứa con thứ 3 chào đời.

Tây Ban Nha vừa có một trải nghiệm thành công khi cầm hòa 1-1 trên sân nhà vô địch thế giới Đức. Đó là nơi Vasquez gặp đồng đội Toni Kroos, anh thừa nhận là “tôi có trò chuyện với anh ấy, nhưng chúng tôi không có thời gian nhìn lại trận đấu”.

Vasquez cũng tiết lộ một số sự chuẩn bị của đội tuyển cho trận gặp Argentina: “Isco vẫn đang khỏe, anh ấy tập luyện tốt và rất vui vẻ. Tôi chỉ mong anh ấy duy trì phong độ thời gian dài để chúng tôi có thể vui thú với thứ bóng đá của anh ấy”.

“Tôi nghe nói về trường hợp của Messi, anh ấy dường như không sẵn sàng cho trận đấu. Chúng tôi chờ xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng chúng tôi luôn muốn đối mặt với những người giỏi nhất. Nếu Messi ra sân thì trận đấu sẽ hay hơn!”.

Đại chiến Tây Ban Nha – Argentina: Sao Madrid mơ đọ sức Messi ảnh 1 Lucas Vasquez (phải) từng df9ối mặt Messi khi đang chơi cho Espanyol.
 Messi lạc quan với cơ hội ra sân

Ngôi sao của Barcelona và tuyển Argentina Lionel Messi đã bỏ lỡ trận Argentina thắng Italia 2-0 hôm thứ Sáu vì chấn thương gân kheo. Tài khoản twitter của tuyển Argentina khẳng định Messi bỏ lỡ buổi tập ngày thứ Bảy, thay vào đó anh vận động để phục hồi.

Hôm nay, Messi khẳng định: “Tôi đang tập luyện bình thường và không cảm thấy chấn thương, nhưng vẫn cảm thấy không mấy thoải mái nên chúng tôi quyết định cách tốt nhất là làm sáng tỏ mọi điều đang diễn ra”.

Tuy nhiên, số 10 Argentina cam đoan với Tyc Sport: “Tôi lạc quan về trận đấu ngày thứ Ba. Tôi thực sự muốn chơi bóng”.

Tin cùng chuyên mục