Cúp Liên đoàn Anh

Đại chiến Liverpool – Chelsea: The Blues vẫn còn dưới cơ The Kop (Mới cập nhật)

HLV Maurizio Sarri thừa nhận Chelsea dưới cơ Liverpool khi họ chuẩn bị đối đầu nhau 2 trận liên tiếp tuần này ở Cúp Liên đoàn và Premier League.
Đại chiến Liverpool – Chelsea: The Blues vẫn còn dưới cơ The Kop (Mới cập nhật)
Cập nhật lúc 20 giờ ngày 25-9
 Chelsea đã khởi đầu giải Ngoại hạng Anh với phong độ xuất sắc khi thắng liền 5 trận đầu mùa, nhưng nhịp điệu đó đã bị chặn đứng bằng trận hòa 0-0 trên sân West Ham hôm cuối tuần. Trận hòa đó cũng báo hiệu một giai đoạn khó khăn cho The Blues khi họ đối mặt Liverpool ở Cúp Liên đoàn, sau đó là ở Premier League.
Đại chiến Liverpool – Chelsea: The Blues vẫn còn dưới cơ The Kop (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Đại chiến Liverpool – Chelsea: The Blues vẫn còn dưới cơ The Kop (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
HLV Chelsea Maurizio Sarri nghĩ rằng đội đang thống lĩnh Premier League Liverpool thực sự có đẳng cấp và phong độ trội hơn The Blues. “Chúng tôi phải đối mặt một đội bóng rất, rất tốt vốn đã làm việc với cùng một HLV trong 4 hay 5 năm, tôi không biết chính xác bao nhiêu nữa. Họ đang bước trước chúng tôi một đoạn đường. Chúng tôi bắt đầu công việc cùng nhau 40 ngày trước và mất thêm chút thời gian cho loạt trận quốc tế vừa qua. Đối với chúng tôi, trận đấu này đến hơi sớm. Chúng tôi phải rèn luyện và cải thiện, rồi sau đó có lẽ phải 1 năm mới bắt kịp trình độ của Liverpool”.

Báo giới cho rằng sự mỏi mệt ở Europa League đã làm Chelsea mất chuỗi trận toàn thắng khi bị West Ham cầm hòa, song Maurizio Sarri phản bác: “Tôi không biết, nhưng tôi không tin điều đó. Trong giai đoạn này, tôi không nghĩ như vậy. Sau 7 trận đấu thì không thể than vãn về thể lực. Khó khăn chỉ đến vào tháng 3 hay 4 chứ không phải bây giờ”.

Chelsea đã phải thi đấu trên sân PAOK (Hy Lạp) ở Europa League vào rạng sáng thứ Sáu và chơi tiếp trận gặp West Ham vào đêm chủ nhật khiến đội bóng không có nhiều thờì gian hồi phục. Sarri bày tỏ: “Tôi không biết tại sao ở Anh trước trận cầu sân khách bạn không thể đòi hỏi trận đấu vào đêm thứ hai, chứ ở Italia thì đó là chuyện bình thường”.

Tin cùng chuyên mục