Đã rõ tình hình chấn thương “thần đồng” tuyển Pháp

Trong một buổi tập của tuyển Pháp trước thềm World Cup 2018, Kylian Mbappe đã dính phải chấn thương mắt cá sau pha va chạm với Adil Rami. Và mới đây đã có kết quả về tình hình của Mbappe.

Tình hình chấn thương của Mbappe không sao. Ảnh: Getty Images
Tình hình chấn thương của Mbappe không sao. Ảnh: Getty Images

Cụ thể, trong một buổi tập vào chiều thứ ba vừa qua, trong một pha đi bóng, Mbappe đã vấp phải sự truy cản của trung vệ Rami. Chính pha va chạm đã tác động mạnh đến mắt cá chân trái của sao trẻ người Pháp, làm Mbappe gục xuống sân và lăn lộn đau đớn. Sau đó, Mbappe phải nhờ đến sự chăm sóc của các chuyên gia y tế.

Không nói cũng biết vẻ mặt lo lắng của HLV Didier Deschamps và trung vệ Rami như thế nào. Bởi nếu tình hình chấn thương nặng, Mbappe có thể không cùng tuyển Pháp dự được World Cup, lúc đó HLV Deschamps sẽ mất đi “con bài” chiến thuật quan trọng. Trong khi đó, Rami sẽ đóng vai trò tội đồ và hứng phải nhiều sự chỉ trích.

Tuy nhiên, mới đây đã rõ tình hình chấn thương của sao trẻ người Pháp. Cụ thể thông qua mạng xã hội Twitter, Mbappe đã đăng tải dòng trạng thái với nội dụng: “Tôi ổn, nó chỉ là tình huống va chạm và không quan trọng cho lắm. Cảm ơn mọi người đã nhắn tin hỏi thăm. Xin bỏ qua cho Rami, cậu ấy không cố ý.”

Với thông điệp như thế, rõ ràng HLV Deschamps cũng như CĐV tuyển Pháp đã có thể nhẹ nhõm phần nào.

Diễn biến khác, với chấn thương gặp phải trong trận giao hữu với tuyển Mỹ, Olivier Giroud đã bi cấm tham gia các tình huống không chiến ở những buổi tập gần đây. Và nhiều khả năng, ngôi sao đang chơi cho Chelsea có thể ra sân ở trận mở màn gặp Australia.

Tin cùng chuyên mục