Đà Nẵng thua trận ra quân tại BTV Cup 2018

Trận đấu thứ 2 tại Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương 2018 - Cúp Number 1 diễn ra vào tối 21-12 đã khép lại với thất bại cách biệt của Đà Nẵng trước HA.GL với tỷ số 1-4.

HA.GL giành 3 điểm ở trận ra quân. Ảnh: ANH TRẦN
HA.GL giành 3 điểm ở trận ra quân. Ảnh: ANH TRẦN

Dù lực lượng thiếu hụt nhiều trụ cột do đang tập trung ở đội tuyển quốc gia cũng như Tuấn Anh còn ngồi trên khán đài, nhưng với đội hình đồng đều, HA.GL đã không mấy khó để tạo thế trận lấn lướt trước đội bóng sông Hàn.

Một phần để các cầu thủ HA.GL có thế trận dễ dàng bởi Đà Nẵng đang trong giai đoạn chuẩn bị lực lượng mà sau khi HLV Huỳnh Đức quay lại đã bổ sung nhiều cầu thủ. Nhiều vị trí mới đã được tung ra sân trong trận này nên 11 cầu thủ trên sân chưa thực sự tìm được tiếng nói chung.

Phút thứ 9, Ngọc Quang ghi bàn mở tỷ số cho HA.GL từ pha đánh đầu cận thành sau tình huống phối hợp đá phạt góc. Nhưng đến phút 11, Thanh Hải đã kịp gỡ hòa 1-1 cho đội bóng sông Hàn từ cú dứt điểm ở cự ly gần. Sau bàn thắng, HA.GL đã thi đấu gắn kết trở lại và tận dụng tốt các cơ hội có được để giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

Sau lượt trận đấu tiên, giải sẽ nghỉ trong hai ngày 22 và 23-12 trước khi trở lại với các trận Sài Gòn FC – Đại học Hanyang (Hàn Quốc) và Bình Dương – Đà Nẵng. Lịch thi đấu của giải bị xáo trộn vào giờ chót khi hai đại diện của Uganda và Brazil đã bất ngờ không tham dự cận giờ khai mạc. Vì thế, Ban tổ chức giải đã mời Đà Nẵng và Đại học Hanyang thay thế cũng như điều chỉnh lại lịch thi đấu và điều lệ giải là không có trận tranh chung kết.

Tin cùng chuyên mục