Đà Nẵng tăng tốc cho lượt về

Trong giai đoạn 2 V-League 2017, Đà Nẵng sẽ đón sự trở lại của Merlo và Huy Toàn. Đây là cơ sở để tin đội bóng sông Hàn sẵn sàng cho cuộc chiến khốc liệt ở lượt về.

Chỉ có được vị trí thứ 8 và hơn tân binh TPHCM đúng 3 điểm, đó không phải là chỗ xứng tầm cho Đà Nẵng với tham vọng có thành tích cao hơn so với mùa bóng năm ngoái. Nhắc lại, đội bóng sông Hàn còn nguyên cơ hội vô địch V-League 2016 cho đến ngày hạ màn và cán đích vị trí thứ 3.

Đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức lúc nào cũng hướng đến ngôi vô địch ở sân chơi V-League, nên cán đích vị trí thứ 8 lượt đi là thất bại tạm thời của đội bóng sông Hàn, trong bối cảnh họ khát khao thành công ở mùa này.

Tin vui cho Đà Nẵng trong giai đoạn lượt về là chân sút Merlo và tiền vệ Võ Huy Toàn đã sẵn sàng tái xuất. Hai sự bổ sung này chắc chắn giúp Đà Nẵng mạnh mẽ lơn rất đáng gờm, bởi Merlo là Vua phá lưới V-League 2016, còn Huy Toàn khát vọng tái xuất để lấy lại hình ảnh tiền vệ cánh trái hay nhất U.23 Việt Nam.

Đà Nẵng tăng tốc cho lượt về ảnh 1 Đà Nẵng trong giai đoạn lượt về sẽ có chân sút Merlo   

Ảnh: Hải Nam


 Ngoài ra, Đà Nẵng có thêm viện binh từ Quảng Ninh khi tiền vệ số 1 của U20 Việt Nam, là Bùi Tiến Dụng đã cập bến sông Hàn, thay vì chơi cho đội bóng của Công Vinh. Với Tiến Dụng, Đà Nẵng có thêm chất thép và sự trẻ trung ở tuyến giữa trong giai đoạn lượt về.

Hai người cũ tái xuất và thêm 1 tài năng trẻ, chừng ấy là quá đủ để Đà Nẵng nghĩ đến một cuộc tăng tốc trong giai đoạn lượt về. Hơn hết, HLV Lê Huỳnh Đức cũng rất mát tay ở nửa sau của mùa bóng,  bởi ông làm chuyên môn và biết cách uốn nắn các cầu thủ theo chiến thuật đề ra.

Ngoài ra, Đà Nẵng có khả năng chắp thêm “cánh” nếu Merlo nhập tịch thành công. Tại lượt đi, Đà Nẵng đá với 2 ngoại binh là tiền đạo Eydison và trung vệ Britez. Nên Merlo không nhập tịch thành công trong quãng nghỉ thì hai cái tên kể trên sẽ có một người bị thanh lý để nhường chỗ cho chân sút người Argentina.

Khả năng lớn, Eydison sẽ bị thanh lý hợp đồng vì phong độ kém cỏi. Trong khi đó, tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh đang cho thấy sự hòa nhập tốt nên HLV Huỳnh Đức nhiều khả năng tiếp tục dành đất cho Chinh trình diễn.

Tin cùng chuyên mục