Đà Nẵng đón “trò cưng” Miura trở lại

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam là Võ Huy Toàn đã quay lại tập luyện cùng Đà Nẵng để sẵn sàng cho giai đoạn lượt về.

Võ Huy Toàn đã trở lại sân tập. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Võ Huy Toàn đã trở lại sân tập. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Còn nhớ tại V-League 2018, Huy Toàn đang có phong độ cao thì không may gặp chấn thương trong trận đấu với Thanh Hóa. Chấn thương đó đã khiến anh phải vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải năm ngoái và không được HLV Lê Huỳnh Đức đưa vào danh sách đăng ký ở lượt đi mùa giải năm nay,

Sau hơn 10 tháng tích cực điều trị, Huy Toàn vừa kết thúc quá trình hồi phục tại PVF để quay trở lại tập luyện cùng Đà Nẵng. Đây là một thông tin không thể khiến người hâm mộ đội bóng sông Hàn vui hơn. Bởi Huy Toàn với tốc độ và khả năng chọn vị trí tốt, trong quá khứ đã nhiều lần chứng tỏ được năng lực của mình trong màu áo Đà Nẵng hay ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam và được xem là “trò cưng” của HLV Miura. Tuy nhiên, những chấn thương liên tục khiến cầu thủ người Lâm Đồng không được thi đấu thường xuyên.

Với sự trở lại của Huy Toàn bên hành lang cánh trái, nhiều khả năng HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có những sự điều chỉnh về mặt nhân sự trong thời gian tới. Theo đó, ngoại binh Patrick Boni có nguy cơ phải rời Đà Nẵng khi lượt đi kết thúc do cầu thủ Brazil chưa thật sự đáp ứng được yêu cầu từ BHL đội bóng sông Hàn. Khi đó, Huy Toàn và A Mít sẽ thay nhau quán xuyến bên hành lang cánh trái Đà Nẵng ở giai đoạn lượt về.  

Đà Nẵng đón “trò cưng” Miura trở lại ảnh 1 Huy Toàn vốn là học trò cưng của HLV Miura. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Điều đó sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức có thêm sự tính toán trên hàng công vốn đang là nỗi lo lớn của ông ở giai đoạn lượt đi. Nhiều khả năng Đà Nẵng sẽ bổ sung thêm 1-2 tiền đạo ngoại để sát cánh cùng Đỗ Merlo, Hà Đức Chinh trong giai đoạn lượt về sắp tới.

Theo Ban huấn luyện Đà Nẵng,  Huy Toàn sau khi lấy lại thể lực lẫn sức bền hoàn toàn có thể trở lại đội hình chính của đội bóng sông Hàn ở lượt về V-League 2019 sau đây 1 tháng nữa.

Tin cùng chuyên mục