Đá muộn vòng 4: Quà sinh nhật cho Bilic

HLV Slaven Bilic và West Ham cuối cùng cũng tìm thấy chiến thắng đầu tiên của mùa giải, những điểm số đầu tiên này đến ngay trong ngày nhà cầm quân người Croatia kỷ niệm sinh nhật thứ 49 và ít nhiều giúp ông gỡ bỏ mối nguy bị sa thải.

Slaven Bilic tạm tránh được nguy cơ bị sa thải. Ảnh: Getty Images
Slaven Bilic tạm tránh được nguy cơ bị sa thải. Ảnh: Getty Images

Đã có nhiều tin đồn công việc của Bilic đang bị đe dọa sau khi West Ham khởi đầu mùa giải bằng 3 trận toàn thua. HLV Bilic và các học trò ra sân khi vừa biết Crystal Palace đã sa thải Frank De Boer sau “kỷ lục” 4 trận toàn thua và thậm chí không ghi được bàn nào. Tuy nhiên, cầu thủ West Ham vẫn có những phản ứng rất tích cực và các bàn thắng của Pedro Obiang, Andre Ayew đã mang về chiến chiến thắng cần thiết 2-0 trước đội khách Huddersfield.

Bilic nói trên Sky Sports: “Tôi đã chịu áp lực suốt cả năm nay. Chúng tôi đã thua 3 trận đầu tiên của mùa giải mới, tôi đã quen với áp lực, nhưng rõ ràng, trong bóng đá hiện đại thì những gì chúng tôi đã trải qua không mang lại những tín hiệu tốt đẹp cho đội và cả cá nhân tôi. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc bởi phản ứng của đội, chúng tôi đã giữ được sự bình tĩnh và tập trung cần thiết. Hy vọng sau chiến thắng này, chúng tôi sẽ quay trở lại với những điều cơ bản nhất. Đây là ngay sinh nhật của tôi và cầu thủ đã tặng tôi một món quà tuyệt vời!”.

Tin cùng chuyên mục