Đã gần hết vé bán qua mạng

Nếu như vào buổi sáng, lượng giao dịch thành công ước tính gần 5.000 vé thì đến chiều cùng ngày, VFF cho biết đã bán được 85% số vé đã được bán qua mạng. Bên cạnh đó còn có hơn 500 lệnh chờ thanh toán giao dịch. 

Mua bán vé qua mạng đã không còn hình ảnh xếp hàng mua vé cũng như tình trạng "chợ đen". Ảnh: MINH HOÀNG
Mua bán vé qua mạng đã không còn hình ảnh xếp hàng mua vé cũng như tình trạng "chợ đen". Ảnh: MINH HOÀNG

Theo Ban tổ chức trận lượt về bán kết AFF Cup 2018 thì trong quá trình khách hàng đặt mua, do lượng truy cập cùng lúc rất lớn nên chỉ có một số lượng nhất định có thể cùng lúc tiến hành các bước thanh toán. Những khách hàng vượt quá ngưỡng của cổng tiếp nhận thanh toán sẽ tiếp tục chờ và cập nhật để có thể vào giao dịch.

Từ 10 giờ sáng 28-11, hệ thống bán vé qua mạng đã được khởi động và thi hút rất đông lượng người truy cập, đăng ký mua. Có thời điểm lên đến hơn 130.000 lượt người truy cập. Đây được xem là con số ngoài dự kiến. Tính đến buổi chiều cùng ngày đã có 1,7 triệu lượt truy cập, trong đó có 250.000 người vào để giao dịch. Trong khi tổng số vé bán qua mạng là 20.000 vé.

Đã gần hết vé bán qua mạng ảnh 1 Đội tuyển tri ân người hâm mộ sau trận đấu
Ở lần đầu tiên tiến hành bán vé qua mạng đã có không ít lúng túng đến với người hâm mộ, nhưng theo lý giải của VFF thì cách bán vé này là phù hợp sau khi đã tiến hành ở một số trận đấu trước đó. Được biết, có khá đông người đã đến tụ tập trước trụ sở VFF vào buổi trưa cùng ngày để bày tỏ nhu cầu được mua vé thay vì phải mua qua mạng…

Được biết, các khán giả giao dịch đặt mua vé qua mạng thành công sẽ nhận vé từ ngày 30-11-2018

Tin cùng chuyên mục