Cựu tuyển thủ CH Séc tự tử

Sau cái chết của cựu tuyển thủ Anh - Ugo Ehiogu, bóng đá thế giới tiếp tục đón nhận một tin buồn khi Frantisek Rajtoral, cầu thủ của CLB Gaziantepspor tự tử tại nhà riêng. Đại diện của đội bóng đã chính thức thừa nhận thông tin này. 
Rajtoral trong màu áo CH Séc.
Rajtoral trong màu áo CH Séc.
Các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cầu thủ 31 tuổi tại nhà riêng của anh vào hôm Chủ Nhật vừa rồi. Theo ông Ibrahim Halil, mọi việc bắt đầu được chú ý khi mọi người ở câu lạc bộ Gaziantepspor không thấy Rajtoral đi tập cùng đội bóng trong buổi tập hôm Chủ nhật. “Thật không may khi tôi phải thông báo rằng tin cậu ấy tự tử là sự thật” – Chủ tịch Ibrahim Halil phát biểu trên tờ Sporx của Thổ Nhĩ Kỳ . “Các thành viên trong đội bóng đã bắt đầu nghi ngờ khi Rajtoral không tham gia buổi tập cùng toàn đội vào hôm Chủ Nhật vừa rồi. Điều đáng nói là cậu ấy có một tinh thần rất ổn định, không hề có vấn đề gì xảy ra với cậu ấy cả. Chúng tôi không thể hiểu nổi tại sao Rajtoral lại làm như vậy. Thật đau buồn”. 

Tất cả các đồng đội và toàn bộ đội ngũ huấn luyện của Gaziantepspor đều cảm thấy bị sốc sau sự việc này, trong đó có cả huấn luyện viên trưởng Bulent Uygun. “Chúng tôi không hề mong đợi điều đó, các cầu thủ gần như đã bị sốc sau khi nghe tin cậu ấy tự tử. Toàn đội đã rơi nước mắt khi nghe được hung tin ấy”- Bulent Uygun chia sẻ trên Sabah.

Cựu tuyển thủ quốc gia Cộng hòa Séc đã chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu từ tháng 8 năm 2016. Trước đó Rajtoral đã từng thi đấu cho Marila Pribram, Banik Ostrava, Viktoria Plzen và Hannover 96. Ở cấp đội tuyển quốc gia, Frantisek Rajtoral cũng có 14 lần ra sân trong màu áo Cộng hòa Séc ở giai đoạn từ 2012 đến 2014. Anh cũng nằm trong thành phần của đội tuyển Cộng hòa Séc tham dự Euro 2012. Trang web chính thức của đội tuyển CH Séc đăng tải lời chia buồn đến gia đình cầu thủ này: “Liên đoàn bóng đá CH Séc xin được bày tỏ sự chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình cầu thủ Rajtoral. Sự mất mát này là một tổn thất rất lớn của nền bóng đá nước nhà”. Trong khi đó, đội bóng cũ của Rajtoral là Viktoria Plzen cũng gừi lời chia buồn đến gia đình của anh: “Hãy yên nghỉ Rajtoko! Tất cả chúng tôi sẽ không bao giờ quên anh”. Được biết, trước khi đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu, Rajtoral đã thi đấu cho Viktoria Plzen trong 7 năm và giành chức vô địch quốc gia 2 lần. 

Tin cùng chuyên mục