Cựu trợ lý Guus Hiddink sang Việt Nam thay HLV Hữu Thắng

Kết thúc những lời đồn đại về việc sẽ làm việc với các HLV Kiatisak, Calisto… trong thời gian qua. Từ gần 10 hồ sơ được gởi đến LĐBĐ Việt Nam, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã chọn được nhà cầm quân người Hàn Quốc và chiều 29-9 đã có buổi làm việc giữa hai bên tại Seoul. Theo đánh giá của LĐBĐ Việt Nam thì mọi thứ thuận lợi.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam thì chiều 29-9 tại Hàn Quốc, đại diện VFF gồm phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức cùng Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã tiến hành đàm phán cùng HLV Park Hang Seo, 58 tuổi. Hai bên đã thống nhất được các điều kiện để nhà cầm quân này trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23 và đội tuyển Olympic Việt Nam sắp tới.

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo 
Theo bản lý lịch cá nhân thì ông Park Hang Seo vốn là trợ lý HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc tại các kỳ World Cup 1994 và 2002. Trong đó, năm 2002 ông là trợ lý cho HLV nổi tiếng người Hà Lan Guus Hiddink. Lễ ký hợp đồng dự kiến sẽ được ký tại Hà Nội vào tháng 10/2017.

Như vậy, nhiều khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc này sẽ sang Hà Nội và dự khán trận Việt Nam gặp Campuchia ở trận lượt về vòng loại Asian Cup 2018 trên sân Mỹ Đình vào ngày 10-10 tới đây trước khi tiếp nhận ghế “nóng” từ HLV tạm quyền Mai Đức Chung.

Tin cùng chuyên mục