Cựu sao Tottenham muốn đóng phim “nóng”

Cựu hậu vệ Benoit Assou-Ekotto của Tottenham vừa công khai về việc muốn trở thành diễn viên phim cấp 3, thay vì tiếp tục theo nghiệp quần đùi áo số. 
Ekotto trước trong màu áo Tottenham.
Ekotto trước trong màu áo Tottenham.
Với giọng hào hứng, hậu vệ 33 tuổi này quả quyết mình có đầy đủ tố chất để diễn xuất trong thể loại phim này. Tuyên bố của Assou-Ekotto quả thực đang khiến HLV Harry Redknapp của Birmingham không khỏi ngán ngẩm. Bởi trước đó, Redknapp và cộng sự đã lên kế hoạch lôi kéo hậu vệ người Cameroon theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Metz tại Pháp.
Harry Redknapp vừa ký hợp đồng mới sau khi giúp Birmingham trụ hạng tại Championship và ông lập tức lên kế hoạch cho một kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải tới. Vị HLV 70 tuổi cho biết ông rất yêu thích phong cách chơi của Ekotto khi cả hai còn làm việc tại Tottenham, tuy nhiên mọi việc đã đổ vỡ khi ông biết rằng anh muốn “chuyển nghề”. “Tôi nhận được một cuộc điện thoại của tuyển trạch viên, họ muốn đem về một cầu thủ cũ của tôi. Khi biết rằng đó là Ekotto, tôi đã lập tức từ chối. Vấn đề duy nhất là cậu ta từng nói với tôi về mong muốn trở thành một diễn viên phim cấp 3.
Ekotto là một cầu thủ giỏi, nhưng suy nghĩ của cậu ta thiệt điên rồ. Chỉ khi nào thay đổi ý định, cậu ta mới có thể khoác áo Birmingham”- Ông Redknapp cho biết. Được biết, sau khi từ chối nhận Assou Ekotto, Harry Redknapp đã chuyển mục tiêu sang một số cầu thủ ông từng dẫn dắt là Sebastien Bassong, Darren Bent và Robbie Keane.

Tin cùng chuyên mục