Cựu sao Arsenal dự đoán Liverpool thắng!

Trước trận cầu định ở Premier League đêm nay các chuyên gia đều tin rằng Liverpool sẽ thắng, bời hàng phùng thủ sứt mẻ của Arsenal. Chính cựu cầu thủ Arsenal Paul Merson cũng không tin vào đội  bóng cũ, trong lúc chuyên gia của BBC Mark Lawrenson quả quyết Liverpool sẽ kết thúc chuỗi trận bất bại của Unai Emery,
Cựu sao Arsenal dự đoán Liverpool thắng!
Cựu tiền vệ Arsenal, Paul Merson thừa nhận là ông không thấy cửa nào để Arsenal thắng được Liverpool. Bình luận viên của Sky Sport thừa nhận: "Tôi không thể nhìn thấy gì ngoài chiến thắng của Liverpool. Tôi nghĩ đây là ngày Arsenal phô bày những vết nứt lớn trong đội hình".
"Tôi nghĩ hàng phòng thủ Arsenal thật khủng khiếp, lỗ hổng ở khắp nơi, và không khác gì so với thuở trước. Chấn thương của Hector Bellerin khiến Arsenal phải xáo đội hình, Granite Xhaka phải lui về đá hậu vệ trái trong lúc anh đang là tiền vệ trung tâm tốt nhất của Arsenal lúc này. Còn cánh phải, là hậu vệ Stephan Lichtsteiner, một cầu thủ tốt nhưng giờ đã gần 35 tuổi. Có bao nhiêu cầu thủ 35 tuổi ở Premier League?".
"Chúng ta thấy Leicester cắt nát Arsenal trong vòng 30 phút; họ ghi bàn, Harry Maguire bỏ lỡ một cơ hội khác, rồi có một quả phạt đền bị từ chối. Ba mũi tấn công của Leicester thậm chí không cùng đẳng cấp với Liverpool. Tôi không thể thấy Arsenal sống sót trong hoàn cảnh này".
Mọi người sẽ nói: "Ồ, Arsenal sẽ ghi bàn ..." nhưng hàng phòng thủ của Liverpool thật tuyệt vời. Tôi đã xem Arsenal giành chiến thắng 11 trận liên tiếp, nhưng thực tế họ có thể dễ dàng thua 4 trong số đó, và hòa ít nhất 1 trận"
Rồi Paul Merson quả quyết tỷ số sẽ là 1-3 cho Lữ đoàn đỏ. 
Dự đoán vòng 11 Premier League
Cựu sao Arsenal dự đoán Liverpool thắng! ảnh 1

Tin cùng chuyên mục