Cựu sao Arsenal, Antonio Reyes chết thảm trong tai nạn ô tô

Cựu tiền đạo của Arsenal và Sevilla chỉ mới 35 tuổi, anh vẫn đang chơi bóng cho CLB Extremadura, vừa mất mạng một cách bi thảm vào sáng thứ bảy do một vụ va chạm giao thông đường bộ ở Seville.
Cựu sao Arsenal, Antonio Reyes chết thảm trong tai nạn ô tô

Trong ngày mà công chúng đang hướng về Madrid để chờ đón trận cầu đỉnh cao giữa Tottenham và Liverpool ở chung kết Champions League tối nay, giới mộ điệu Tây Ban Nha và bóng đá châu Âu đón nhận tin đau xót khi một cầu thủ huyền thoại trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 35.

Jose Antonio Reyes đã qua đời trong một tai nạn ôtô thảm khốc ở Seville sáng nay. CLB Sevilla đã lập tức đăng lời chia buồn với cầu thủ huyền thoại trên tài khoản Twitter: “Chúng tôi không thể đưa ra bản tin nào tệ hại hơn. Jose Antonio Reyes đã qua đời trong tai nạn ô tô. Xin hãy yên nghỉ”

Vài phút sau đó, CLB hiện thời của Reyes là Extremadura cũng đưa cáo phó tương tự: “Extremadura phải thông báo với trái tim tan vỡ về cái chết của Jose Antonio Reyes trong một tai nạn ô tô. Chúng tôi yêu cầu mọi người cầu nguyện cho anh ấy. RIP”.

Cựu sao Arsenal, Antonio Reyes chết thảm trong tai nạn ô tô ảnh 1 Reyes trong màu áo Arsenal.
19 năm gắn bó cùng bóng đá
Reyes bắt đầu sự nghiệp tại CLB địa phương Seville, nơi anh ra sân 86 lần, ghi 21 bàn trong. Sau đó, anh chuyển đến Premier League để chơi cho Arsenal vào năm 2004, nơi anh là thành viên của đội bóng lứng danh được gán cho biệt danh Bất khả chiến bại. Cùng với Dennis Bergkamp, Fredy Ljungberg, Patrick Vieira, Marc Overmar, Robert Pires, Thierry Henry… họ đăng quang Premier League 2004 với thành tích bất bại trong 38 vòng (26 thắng, 12 hòa) và thắng cúp FA 2005. 
Năm 2006, anh trở lại Tây Ban Nha với bản hợp đồng cho mượn tại Real Madrid, nơi Reyes ghi 6 bàn sau 30 lần ra sân cho Los Blancos.
Đúng 1 năm sau đó, Reyes băng ngang thành Madrid để đầu quân cho Atletico trong 4 năm, chơi 103 trận và ghi 8 bàn. Anh trải qua thời gian ngắn cho mượn ở Benfica năm 2009 (chơi 26 trận và ghi 4 bàn).
Năm 2012 anh trở về đội bóng quê hương, chơi 109 trận trong 4 năm cho Sevilla vả cùng đội ghi dấu ấn lịch sử với 3 lần thắng Europa League liên tiếp từ năm 2014 đến 2016. ở tuổi 32, anh chơi cho Espanyol, Cordoba  trước khi lang bạt sang Trung Quốc khoác áo Xinjiang Tianshan Leopard và gia nhập  Extremadura năm 2018. Anh vẫn còn chơi bóng cho đến khi qua đời sau tai nạn ở quê nhà.
Reyes cũng từng 21 lần khoác áo tuyển quốc gia và cũng từng chơi cho các lứa tuổi U 16, Ú9 và U 21 của Tây Ban Nha

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục