Rogers Cup 2017

Cựu “nữ hoàng” hạ đương kim “nữ hoàng“

Tay vợt nữ đương kim số 1 thế giới người CH Séc mới vừa để thua tay vợt cựu số 1 thế giới người Đan Mạch là Caroline Wozniacki với điểm số 7-5, 6-7 (3-7), 6-4. 
Wozzy đã loại đương kim số 1 thế giới
Wozzy đã loại đương kim số 1 thế giới
Đây mới chỉ là trận thắng đầu tiên trong sự nghiệp của Wozzy trước tay vợt số 1 thế giới, sau 6 lần thất bại trong quá khứ. Wozzy đã đánh bại Pliskova sau khi tung ra 8 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp chỉ trong 2 giờ 56 phút đồng hồ. 
Về phần mình, Pliskova cũng tung ra được 5 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp, nhưng tỷ lệ thắng điểm khi cầm giao bóng 2 của cô chỉ đạt mức 45%.
Với chiến thắng này Wozzy đã giành quyền lọt vào vòng đấu bán kết của Rogers Cup - Toronto Masters 2017. Đối thủ của cô sẽ là tay vợt trẻ người Mỹ Sloane Stephens, người mới đánh bại Lucie Safarova (CH Séc) trong một trận tứ kết sớm khác với điểm số 6-2, 1-6, 7-5. Stephens đang có màn trình diễn đầy tự tin tại Toronto sau một thời gian dài ngồi ngoài chữa trị chấn thương và mới chỉ quay lại sân đấu từ hồi tháng 7. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Wozzy đã lọt đến 6 trận bán kết trong mùa, thậm chí, sau đó cô còn phiêu lưu đến chung kết 5 lần, nhưng danh hiệu vẫn đang lẩn tránh cô...
Cựu “nữ hoàng” hạ đương kim “nữ hoàng“ ảnh 1 Wozzy  đã loại đương kim số 1 thế giới
Shapovalov tiếp tục cuộc phiêu lưu trong mơ ở Montreal
Shapovalov mới vừa đánh bại Adrian Mannnarino (Pháp) với điểm số 2-6, 6-3, 6-4 để giành quyền lọt vào bán kết giải Masters 1.000 đầu tiên trong sự nghiệp.
Đối thủ của niềm hy vọng số 1 của nước chủ nhà trong trận đấu bán kết sẽ là tay vợt trẻ người Đức gốc Nga Alexander Zverev, người đã thắng Kevin Anderson (Nam Phi) 7-5, 6-4 trong một trận đấu tứ kết khác. Trong khi đó, cặp đấu bán kết còn lại là trận đấu giữa Roger Federer và Robin Haase (Hà Lan).
Cựu “nữ hoàng” hạ đương kim “nữ hoàng“ ảnh 2 Denis Shapovalov đang sống trong mơ ở Montreal

Tin cùng chuyên mục