Cúp Quốc gia 2019: CLB TPHCM và HA.GL cùng thắng ở loạt “đấu súng”

Ba trận đấu sớm của vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019 diễn ra vào chiều 28-6, có đến 2 trận phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu. Điều trùng hợp khi phần thắng chung cuộc đều nghiêng về các đội khách HA.GL và CLB TPHCM.

Niềm vui của Kesley sau khi sút thành công lượt quyết định. Ảnh: MINH HOÀNG
Niềm vui của Kesley sau khi sút thành công lượt quyết định. Ảnh: MINH HOÀNG

Cuộc so tài trên sân Cửa Ông diễn ra khá quyết liệt và có đến 7 thẻ vàng được trọng tài rút ra, trong đó có 5 thẻ cho Than Quảng Ninh. Diễn biến trận đấu khá kịch tịch khi Hải Huy ghi bàn giúp Than Quảng Ninh dẫn trước 1-0 vào phút 17. Đến phút 34, Văn Toàn đã đưa trận đấu về lại vạch xuất phát với bàn gỡ hòa 1-1.

Cúp Quốc gia 2019: CLB TPHCM và HA.GL cùng thắng ở loạt “đấu súng” ảnh 1 Than QN theo chân Viettel dừng bước trên sân nhà
Phút 84, chủ nhà một lần nữa vươn lên dẫn điểm sau khi Dyachenko thực hiện thành công pha đá phạt 11m. nhưng đến phút bù giờ (90+5), Walsh đã kịp ghi bàn gỡ hòa 2-2. Bất phân thắng bại sau giờ đấu chính, hai đội bước vào thi sút luân lưu 11m và HA.GL giành chiến thắng 5-4 sau 6 lượt sút.

Trên sân Mỹ Đình, cuộc rượt đuổi bàn thắng giữa Viettel và CLB TPHCM cũng khép lại với tỷ số hòa 3-3. CLB TPHCM thắng 4-3 ở loạt sút luân lưu để giành vé đi tiếp vòng trong. Trận đấu còn lại của ngày 28-6, Nam Định thắng dễ Bình Phước với tỷ số 3-0.

Cúp Quốc gia 2019: CLB TPHCM và HA.GL cùng thắng ở loạt “đấu súng” ảnh 2 Nam Định dễ dàng thắng đậm đội hạng Nhất Bình Phước. Ảnh: MINH HOÀNG
Kết quả:
Nam Định - Bình Phước 3-0
Viettel - TPHCM 3-3 (pen. 3-4)
Than Quảng Ninh - HA.GL 2-2 (pen. 4-5)

Tin cùng chuyên mục