Cuộc đua sẽ rất “nóng”

Bất chấp khởi đầu hoàn hảo cùng Man.United, tiền vệ Nemanja Matic tin rằng Quỷ đỏ chỉ là 1 trong 5 CLB có khả năng thắng Premier League mùa này.
Nemanja Matic đang chứng tỏ là bổ sung rất thành công của Man.United.
Nemanja Matic đang chứng tỏ là bổ sung rất thành công của Man.United.
Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang trở thành đội duy nhất duy trì thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận, ghi đến 10 bàn và không để thủng lưới. Tuy nhiên, cách biệt mà họ tạo ra với 2 đội bám đuổi Liverpool, Man.City chỉ là 2 và Chelsea cũng đang bám sát sau 2 chiến thắng liên tiếp. Trong khi, Tottenham cũng đang cho thấy năng lực không hề giảm sút. Premier League tạm “đình chiến” để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Đây, cũng là thời điểm cuối của thị trường chuyển nhượng (31-8) và nhiều khả năng, chất lượng đội hình của những ông lớn kể trên sẽ được tăng cao khi giải đấu nối lại vào ngày 9-9. 

Matic vừa gia nhập sân Old Trafford từ Chelsea, nơi mùa qua anh đã từng chứng kiến đợt sa sút sau loạt trận quốc tế vào tháng 9. Tất nhiên, Matic cũng biết Man.United đã sa sút thế nào trong thời gian này một năm trước, khi Quỷ đỏ từ thành tích 3 trận toàn thắng đã trượt dài và sớm chia tay cuộc đua vô địch. Vì vậy, tiền vệ 28 tuổi đánh giá khá thận trọng: “Năm nay chúng tôi đã khởi đầu tốt, nhưng giải đấu này vẫn không thay đổi. Cuộc đua vô địch sẽ rất khó khăn. Có 5 hoặc 6 đội cho thấy chất lượng rất cao và mục tiêu vô địch của họ đều rất thực tế. Nhưng, Man.United luôn lường trước khó khăn này và chúng tôi đã đặt ra mục tiêu phải thắng mọi trận đấu. Điều đáng hài lòng nhất trong khởi đầu này chính là khả năng hòa nhập và thích ứng của mọi thành viên, chúng tôi sớm gắn kết và chứng tỏ được chất lượng”.

Ngôi sao người Serbia được đánh giá là mảnh ghép tuyệt vời đối với Man.United, anh cũng sắm vai trò quan trọng trong màn trình diễn ấn tượng này. Matic đánh giá thêm: “Bây giờ tôi đã trở thành một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tôi biết rất nhiều cầu thủ Man.United từ những lần đối đầu trước đó nên tôi tin chất lượng của chúng tôi hiện rất tốt. Và dĩ nhiên, sự thông hiểu đó cùng với việc được chào đón ở đây đã giúp tôi thích nghi nhanh chóng”.

Tin cùng chuyên mục