Cú sốc mới của Chelsea: Barkley có thể sớm kết thúc mùa giải

Tờ Telegrap cho biết tân binh của Chelsea, tiền vệ Ross Barkley vừa tái phát chấn thương gân kheo trong một buổi tập mới đây và có nguy cơ không kịp bình phục trước khi mùa giải này kết thúc.

Ross Barkley (trái) trong trận gặp Bournemouth. Ảnh: Getty Images
Ross Barkley (trái) trong trận gặp Bournemouth. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ 24 tuổi người Anh gia nhập Chelsea hôm 5-1 với giá 15 triệu bảng, chỉ mới chơi 54 phút tại Premier League (ở trận thua Bournemouth 0-3 ngay tại Stamford Bridge giữa tuần qua). Với chấn thương này, Barkley sẽ vắng mặt ở trận đấu muộn nhất vòng 26 Premier League tại Watford vào đêm nay, nhưng điều tồi tệ nhất xem ra vẫn còn ở phía trước. Theo Telegraph, đây là một trình trạng tái phát chấn thương anh từng gặp ở Everton, khiến anh phải lên bàn mổ trước mùa giải này và nghỉ đến 6 tháng. Vì vậy, sẽ rất khó dự báo về tình trạng của tiền vệ này trong thời gian tới.

Barkley chấn thương liên quan đến tì vết trước đó, nhưng đang khiến giới quan sát tại Anh một lần nữa nêu lại vấn đề về phương pháp tập luyện của HLV Antonio Conte. Bởi đây đã là ngôi sao thứ 8 của The Blues phải đối mặt với chấn thương dạng này trong mùa giải, bao gồm Willian, Alvaro Morata, N'Golo Kante, Cesc Fabregas, Gary Cahill và Victor Moses.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia vẫn đang cố gắng “chống chọi” trước cơn bão tin đồn về tương lai. Mới đây, The Sun dẫn lời Conte kêu gọi một sự công khai ủng hộ từ ông chủ tỷ phú Roman Abramovich: “Tôi muốn CLB đưa ra tuyên bố nói rằng họ tin tưởng, bao gồm đánh giá về công việc tôi đang làm cũng như vị trí của tôi. Đã có rất nhiều tin đồn kể từ trận đầu tiên của mùa giải đối đầu Burnley. Tôi biết trong quá khứ, chưa bao giờ có một tuyên bố như vậy, nhưng tôi hy vọng trường hợp này sẽ khác”.

Tin cùng chuyên mục