Cú hích cho đội tuyển Futsal Việt Nam

Trái với sự tự tin và mạnh mẽ trên sàn thi đấu, Trọng Luân lại rất ngại ngùng khi đứng trên bục nhận giải thưởng với lời phát biểu có “một không hai” khi lặp đi, lặp lại: “Tôi hạnh phúc, tôi run quá không biết nói gì”. 

Bộ ba đoạt giải QBV, QBB và QBĐ futsal 2017. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Bộ ba đoạt giải QBV, QBB và QBĐ futsal 2017. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đây lần thứ 2 đội tuyển Futsal Việt Nam tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng. Không còn ngại ngùng và rụt rè như năm trước, BHL cùng các tuyển thủ với những “bộ cánh” lấp lánh cùng nét mặt rạng ngời đã tập trung tại sảnh Nhà hát VOH trước buổi lễ gần 1 giờ.

Đáng quý hơn khi trong bối cảnh chuẩn bị cho VCK châu Á 2018, toàn đội vẫn cố gắng “thu xếp” thời gian để đến chia vui. Tất cả đều hồi hộp và nóng lòng không biết ai sẽ là chủ nhân cho các giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2017, đặc biệt là Quả bóng vàng futsal.

Khi MC Nguyên Khang mời HLV Bảo Quân và diễn viên Mỹ Uyên ra sân khấu công bố giải thưởng Quả bóng vàng futsal 2017, tất cả thành viên đội tuyển đều lặng im, và khi tên Phùng Trọng Luân được xướng lên, đồng loạt tràng pháo tay tán thưởng vang lên, cùng lời chúc mừng của đồng đội dành tặng cho Luân.

Với tổng số điểm 391, bỏ khá xa hai đồng đội Phạm Đức Hòa (Quả bóng bạc – 218 điểm) và Trần Văn Vũ (Quả bóng đồng – 161 điểm), Phùng Trọng Luân đã trở thành “tân vương” của danh hiệu Quả bóng vàng futsal 2017.

Trái với sự tự tin và mạnh mẽ trên sàn thi đấu, Trọng Luân lại rất ngại ngùng khi đứng trên bục nhận giải thưởng với lời phát biểu có “một không hai” khi lặp đi, lặp lại: “Tôi hạnh phúc, tôi run quá không biết nói gì”. Có lẽ trong thâm tâm, Trọng Luân không nghĩ mình may mắn nhận được danh hiệu cá nhân cao quý này nên khó tránh khỏi những cảm xúc hồi hộp đến thế.

Kết thúc chương trình, cầu thủ sinh năm 1985 mới đủ bình tĩnh để thổ lộ cảm xúc: “Tôi cảm thấy vinh dự, hạnh phúc và sung sướng khi lần đầu tiên nhận danh hiệu cá nhân cao quý này (run và cười). Tôi luôn có một suy nghĩ trong đầu là phải cố gắng miệt mài tập luyện và cống hiến hết mình cho đội tuyển Futsal Việt Nam và CLB Thái Sơn Nam”.

Chúc mừng Phùng Trọng Luân. Phần thưởng vô cùng xứng đáng và đầy ý nghĩa dành cho “chiến binh không mỏi” của futsal Việt Nam. Hy vọng đây sẽ là cú hích giúp thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ thi đấu thành công tại VCK châu Á 2018 vào đầu tháng 2 tới tại Đài Loan.

Tin cùng chuyên mục