CSKA Moskva - Young Boys: Bảo toàn thành quả

Được đánh giá là đội bóng mạnh hơn, thế nhưng CSKA Moskva đã gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Young Boys. 
Tưởng chừng đại diện của Nga đã bị đội chủ nhà cầm hòa trong 90 phút của trận lượt đi thì pha phá bóng tai hại của trung vệ Kasim Nuhu dường như “biếu” không lợi thế cho CSKA Moskva. Chính vì lẽ đó, không để “phụ lòng” đối thủ, chắc chắn thầy trò Viktor Goncharenko sẽ tận dụng tối ưu lợi thế bàn thắng trên sân khách để tự quyết định số phận của mình trong trận đấu này.
CSKA Moskva - Young Boys: Bảo toàn thành quả ảnh 1 CSKA Moskva (phải) đang là đội nắm lợi thế trong trận lượt về 
Vẫn đang giữ giữ tỷ lệ 100% vượt qua các trận đấu tại vòng play-off, chắc chắn CSKA Moskva sẽ muốn duy trì thành tích ấn tượng này bằng một chiến thắng trong trận lượt về với Young Boys. Phong độ tốt trên sân nhà khi giành 3 trận thắng trong 5 trận đấu gần đây, ngoài ra, việc sở hữu mạch 4 trận bất bại vừa qua cũng chính là lý do khiến CSKA Moskva được đánh giá vượt trội hơn so với đại diện đến từ Thụy Sỹ. 
Về phía đội khách, đánh mất lợi thế trong trận đấu lượt đi một cách “lãng xẹt” khiến họ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu lượt về trên đất Nga. Làm khách trước CSKA Moskva chưa bao giờ là một điều dễ dàng với các đội bóng phải đối đầu với họ. Tuy nhiên, với thế trận đôi công tạo ra được trong trận đấu lượt đi, cũng như việc sở hữu thành tích tốt trên sân khách với 2 thắng, 2 hòa và chỉ để thua 1 trận trong 5 trận đấu gần đây, Young Boys vẫn đang có những lợi thế nhất định cho riêng mình. 
* 1 giờ 45 ngày 24-8
* Dự đoán: Hòa 1-1.
                                                      Đội hình dự kiến
CSKA Moskva (3-5-2): Akinfeev; Sergei, Vasin, Berezutski; Milanov; Dzagoev, Wernbloom, Golovin, Fernandes; Chalov, Vitinho.
Young Boys (4-4-2): Ballmoos; Benito, Nuhu, Bergen, Mbahu; Ravet, Bertone, Sanogo, Sulejmani; Assale, Hoarau.

Tin cùng chuyên mục