Cristiano Ronaldo ghi cú đúp giúp Juventus đánh bại Sassuolo

Với tất cả nỗ lực và quyết tâm, Cristiano Ronaldo đã săn tìm bàn thắng đầu tiên cho Juventus ở Serie A và anh phải chờ đến cú sút thứ 28 trên đất Italia mới thấy bóng vào lưới.
Ronaldo ăn mừng bàn thắng đầu tiên ở Serie A
Ronaldo ăn mừng bàn thắng đầu tiên ở Serie A

Ronaldo đã gây thất vọng cho giới mộ điệu khi không ghi được bàn nào trong 3 trận đầu mùa và các fan Juventus đã kéo đến chật sân Allianz Stadium chiều nay chỉ để chờ CR 7 đưa bóng vào lưới bởi anh có truyền thống là chưa bao giờ không ghi được bàn trong 4 trận đầu mùa giải, kể từ mùa 2008-2009 đến giờ.

Và đúng như điều công chúng mong đợi, Ronaldo đã phá bỏ được vận đen khi ghi bàn ở pha dứt điểm thứ 28, sau 320 phút chơi cho Juventus. Thật trùng hợp khi mùa giải qua anh cũng nín lặng 4 trận đầu mùa và ghi bàn sau cú sút thứ 28 trong màu áo Kền kền trắng.

Tiếp Sassuolo trên sân nhà, Juventus đã chơi lấn lướt nhưng không dễ tìm ra lối vào khung thành Consigli. Hàng thủ đội khách đã có tình đá rắn để ngăn cản các ngôi sao Juventus, thậm chí Mario Mandzukic thường xuyên được chăm sóc, đến độ anh thường ngã lằn ra trước khi kịp chạm bóng.
Nhưng sau hiệp đầu bất lực, Ronaldo đã có được vận may ở pha dứt điểm thứ 28 của mình khi hậu vệ Gian Marco Ferrari đánh đầu phá bóng dội cột và CR 7 đã đánh đầu đưa bóng vào lưới ở phút 50. 
Bàn thắng thắng thứ 2 đến với Ronaldo ở 65 khi Douglas Costa đoạt bóng từ quả phạt góc trên phần sân nhà đã chuyền nhanh cho Emre Can và đường chuyền sắc bén của cựu cầu thủ Liverpool vào khu cấm đã đặt Ronaldo vào khoảng trống và anh lập tức tung cú sút chéo góc, hạ gục thủ thành Consigli.

 Sau đó, Ronaldo bỏ qua cơ hội ghi hattrick khi đá bồi 2 pha bóng ngon ăn trước khung thành Sassuolo. Phút 91, Sassuolo thu ngắn cách biệt nhờ công Babacar, Nhưng Juventus rời sân với chỉ 10 người khi tiền vệ Douglas Costa bị lãnh thẻ đỏ và đối mặt với án phạt nặng khi phản ứng trọng tài.
HLV Max Allegri chia sẻ niềm vui cùng Ronaldo.

Tin cùng chuyên mục