Coutinho tiết lộ thần tượng không phải là Messi

Gần 2 tuần sau khi chuyển đến Barcelona, Philippe Coutinho đã có buổi trả lời phỏng vấn chính thức. Ngôi sao người Brazil trần thuật lại mọi thứ, trong đó có việc nói về thần tượng chính mình.

Coutinho thần tượng Ronaldinho. Ảnh: Getty Images
Coutinho thần tượng Ronaldinho. Ảnh: Getty Images

Đến Barca và có buổi ra mắt thành công, cứ tưởng Coutinho sẽ sớm tham gia vào đội hình thi đấu. Tuy nhiên, với việc đang bị chấn thương, cựu tiền vệ Liverpool phải đành ngồi ngoài một thời gian.

Dù vậy đối với Coutinho, đấy không phải là sự thất vọng, bởi bản thân ngôi sao người Brazil vẫn chưa thôi cảm giác lâng lâng khi được gia nhập đội bóng mà ngay lúc nhỏ anh luôn mơ ước khoác áo.  Đây chính là CLB mà thần tượng Ronaldinho của Coutinho từng thi đấu. Coutinho cho biết: “Ronaldinho luôn là thần tượng của tôi. Tất cả những cầu thủ Brazil từng đến đây và đều có khoảng thời gian tuyệt vời, họ đã tạo nên những câu chuyện thần kỳ ở đây. Nhưng với tôi, Ronaldinho luôn đặc biệt và luôn là thần tượng của tôi.”

Nói về thần tượng của mình, Coutinho cũng dành rất nhiều lời để nói về thời gian tươi đẹp tại Liverpool - nơi cho Coutinho có tất cả mọi thứ để làm hành trang chuyển đến Barca, cũng như tình yêu với bóng đá. “Tôi đã học tập và trải qua kinh nghiệm ở Liverpool, điều đó rất quan trọng cho sự phát triển của tôi. Hiện tại, hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp ở đây, và tôi sẽ làm việc rất chăm chỉ để đáp ứng mọi mong đợi từ mọi người.”

“Bạn biết đấy, bóng đá đã cho tôi tất cả mọi thứ, tôi đã vượt qua một số chuyện không hay nhờ bóng đá. Bây giờ tôi sống ở một đất nước an toàn, trong một thành phố lớn và nhờ bóng đá, tôi có thể giúp gia đình tôi”, Coutinho cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục