Coutinho không phải để bán

HLV Jurgen Klopp khẳng định Philippe Coutinho (ảnh) là “báu vật” của Liverpool và ngôi sao tấn công 25 tuổi người Brazil sẽ không được bán với bất kỳ mức giá nào.
Coutinho không phải để bán
Nguồn tin mà ESPN FC mới nhận được, Liverpool đã từ chối đề nghị 72 triệu bảng từ Barcelona đồng thời nhắn nhủ đội bóng Tây Ban Nha, đội đang đối mặt nguy cơ mất Neymar về Paris SG, không nên phí thời gian vào nỗ lực này. Coutinho ký hợp đồng mới 5 năm với đội chủ sân Anfield hồi tháng 1, việc Liverpool không lồng vào điều khoản mua lại hợp đồng cho thấy họ không muốn mất quyền chủ động trong tay ngôi sao của mình.
Trong buổi họp báo tại Hồng Kông, nơi Liverpool chuẩn bị đá chung kết của giải đấu giao hữu Premier League Asia Trophy với Leicester vào hôm nay, HLV Klopp nhấn mạnh: “Coutinho không phải để bán, đó là cầu thủ rất quan trọng đối với đội hình này. Kể từ khi tôi đến Liverpool, Coutinho đã cải thiện rất nhiều. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi, thông minh trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Tôi không ngạc nhiên khi đọc thấy tin có CLB nào đó muốn mua Coutinho. Nhưng, thông điệp của chúng tôi cũng rất rõ ràng, không ai có thể mua được cầu thủ quan trọng của Liverpool! Tôi tin mọi cầu thủ trong đội hình này cũng hoàn toàn hiểu và hạnh phúc được là một phần của dự án rất tốt đẹp tại một CLB tuyệt vời”.

Tin cùng chuyên mục